Asset 15

CLOUD ACE – AHACHAT CÁCH XỬ LÝ HƠN 40.000 YÊU CẦU MỖI GIÂY VỚI DỊCH VỤ GCP

Asset 15

Cloud Ace Managed Service Partner – level đối tác cao cấp nhất của Google Cloud. Hỗ trợ tư vấn miễn phí và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất với chính sách và sự phát triển bền vững cho Doanh nghiệp.

ahaachat
Viet capital bank 1

Giới thiệu Ahachat

AhaChat là một nền tảng chatbot giúp các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng của họ thông qua các cuộc trò chuyện trên Facebook, Zalo và Google.


Webhook là một trong những phần quan trọng của AhaChat vì thông qua đó, các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng. Và họ giao tiếp rất nhiều, bằng chứng là các doanh nghiệp gửi hàng trăm triệu tin nhắn cho khách hàng của họ mỗi tháng.

Asset 7

Thách Thức Ahachat Phải Đối Mặt:

  • Do API chậm, một số yêu cầu mất vài giây.
  • Trường hợp nền tảng không phản hồi kịp thời trong một thời gian dài, doanh nghiệp đó có nguy cơ sẽ mất khách hàng và Facebook có thể vô hiệu hóa ứng dụng khỏi Webhook.
Difficult
Asset 7
Solution

Giải Pháp Của Cloud Ace

Nhận thấy được tình trạng cũng như thách thức của doanh nghiệp, Cloud Ace đã đề xuất Ahachat sử dụng các dịch vụ cũng như giải pháp của nền tảng điện toán đám mây Google như: 

Google App Engine

Đảm bảo tăng và giảm quy mô nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dịch vụ của họ luôn được thông suốt trong quá trình chuyển đổi trên GCP.

Các dịch vụ khác

 Cloud Ace hỗ trợ cho AhaChat sử dụng thêm Google BigQuery, Cloud SQL để xử lý các tính toán của mình cũng như Google Cloud CDN để cung cấp các tệp ảnh và video lớn mà không gặp rắc rối.

Kết Quả Đạt Được

AhaChat là một ví dụ điển hình về việc công ty đặt trọng tâm lớn vào sản phẩm, dịch vụ và để hạ tầng cho đội ngũ Cloud Ace. Sự xuất sắc về kỹ thuật của họ sẽ không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của khách hàng chúng tôi.

CEO & Co-Founder of AhaChat

Với tư cách là Google Premier Partner và Managed Service Provider đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm thiết kế hệ thống hay các giải pháp về Cloud 

General Director Of Cloud Ace - Mr. Tuyen Pham

Asset 7
  • Với Google Cloud Platform làm cốt lõi và dưới sự hướng dẫn của Cloud Ace, tốc độ và khả năng mở rộng của Google App Engine cho phép AhaChat có thể xử lý hơn 40.000 yêu cầu của người dùng mỗi giây, điều này giúp AhaChat phát triển nhanh chóng và giành được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Quan trọng hơn, tính dễ sử dụng và độ tin cậy của Cloud Ace giúp nhóm IT của AhaChat có thể tập trung vào việc gia tăng giá trị cho người dùng cũng như tìm cách cải thiện nền tảng, thử nghiệm nâng cấp phiên bản PHP cho Google App Engine hay khám phá Machine Learning và AI Tools của Google Cloud Platform thay vì tốn thời gian và tiền bạc để bảo trì cơ sở hạ tầng.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Shopping Basket
en_USEnglish