Asset 15

Google Cloud – APIGEE
Câu Chuyện Khách Hàng

Asset 15

Apigee là một công cụ kiểm tra API trên nhiều nền tảng Cloud, cho phép người dùng đo lường và kiểm tra hiệu suất API, hỗ trợ và xây dựng các API. Với nhiều tính năng nổi bật, đây là một giải pháp vượt trội được hàng trăm doanh nghiệp lớn tin tưởng và sử dụng. Cùng Cloud Ace khám phá những Case Study nổi bật của Google Cloud Apigee ngay trong bài blog dưới đây !

Giới thiệu về Apigee

Apigee Corp là nhà cung cấp phần mềm phân tích dự đoán và quản lý API trước khi sáp nhập vào Google Cloud được thành lập vào năm 2004 với tên Sonoa Systems trước khi được đổi tên thành Apigee vào năm 2010.

Apigee đã được Google mua lại trong một thỏa thuận trị giá 625 triệu USD vào năm 2016.

Năm 2021, Apigee đạt được chứng nhận Leader in 2021 Gartner ® Magic Quadrant ™ for Full Life Cycle API Management. Điều này cũng đã thể hiện nỗ lực tối ưu hóa cho khách hàng doanh nghiệp trong cuộc chiến API của Google Cloud

Một số Case Study nổi bật

Được thành lập vào năm 1994 với hơn 16,000 nhân viên, Ngân hàng Quân đội cung cấp dịch vụ ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp, dịch vụ đầu tư, hoạt động liên ngân hàng và quản lý tài sản.

Chiến lược của MB Bank đòi hỏi phải cung cấp cho các công ty bên ngoài dịch vụ ngân hàng thông qua API để họ có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của MB Bank. Nhờ vào việc thiết kế, bảo mật, phân tích và mở rộng API với Apigee, MB Bank đã chuyển đổi sang mô hình kinh doanh kỹ thuật số với chương trình API và tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.

Company Name

MB Bank

Industry

Banking 

Project

Chiến lược quản lý API và chuyển đổi số với Apigee

*Tham khảo: MB Bank - Chuyển đổi số thành công với Apigee 

Company Name

Bank BRI

Industry

Banking 

Project

Tăng tốc tài chính toàn diện với Apigee 

 

*Tham khảo: Bank BRI - Giải pháp tăng tốc tài chính toàn diện với Apigee 

Bank BRI là một trong những ngân hàng lớn nhất ở Indonesia, chuyên về quy mô nhỏ và mô hình tài chính vi mô vay và cho vay đối với khoảng 30 triệu khách hàng bán lẻ thông qua hơn 8.600 chi nhánh.

Với mong muốn trở thành ngân hàng chuyển đổi số dẫn đầu cả nước. Bằng cách tích hợp API với các đối tác bên ngoài, Bank BRI có cơ hội đẩy nhanh việc đưa tài chính vào mọi lĩnh vực bằng cách chia sẻ API cho các khoản thanh toán, tài khoản ảo, công cụ định vị ATM, v.v. để mọi người đều có thể sử dụng chúng.

AccuWeather là công ty truyền thông thời tiết và dữ liệu lớn hàng đầu thế giới, phục vụ gần 2 tỷ người và hơn 30 tỷ yêu cầu dữ liệu API hàng ngày.

Cổng thông tin dành cho nhà phát triển API của AccuWeather do Google Cloud Apigee giúp xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ, đồng thời cho phép dễ dàng truy cập vào dữ liệu thời tiết chi tiết, chính xác nhất để phát triển các trải nghiệm thời tiết mới sáng tạo.

Company Name

AccuWeather

Industry

Technology

Project

Opening its APIs for new customers and new revenue

*Tham khảo: AccuWeather - Xử lý 30 tỷ requests mỗi ngày với Apigee

Company Name

BITCAPITAL

Industry

Financial Services & Insurance 

Project

Triển khai giải pháp toàn diện cho Pix và Open banking với Google Cloud Apigee

 

*Tham khảo: Đang cập nhật 

Bit Capital là một nền tảng tài chính mở cung cấp cơ sở hạ tầng cho các công ty khác để phát triển các sản phẩm kỹ thuật số và dịch vụ tài chính của riêng họ một cách an toàn và nhanh chóng.

Giải pháp của Pix và các công ty khởi nghiệp dựa trên Blockchain và Google Cloud đều đảm bảo tính bảo mật, khả năng mở rộng và tính khả dụng cao hơn cho khách hàng, đồng thời cho phép tích hợp dễ dàng giữa các giải pháp của nền tảng Bit Capital và các giải pháp của các công ty khác.

Conrad phục vụ khách hàng ở 150 quốc gia với gần 4,5 triệu sản phẩm được cung cấp ở Đức và hơn 700 sản phẩm ở tất cả các quốc gia khác. Để bắt kịp quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và tận dụng các khả năng mà các công nghệ bao gồm đám mây, IoT và API có thể mang lại.

Nền tảng thương mại điện tử của Conrad hiện được lưu trữ hoàn toàn trên GCP và sử dụng cơ sở dữ liệu Google Open Sources database, dịch vụ IoT và công nghệ máy học ngoài việc sử dụng Apigee để chạy kiến trúc vi dịch vụ.

Company Name

Conrad Electronic

Industry

Retail & Consumer Goods

Project

Powering new customer interactions with APIs

*Tham khảo: đang cập nhật 

Company Name

Amadeus

Industry

Project

Chuyển đổi nền tảng du lịch với Google Cloud Apigee 

 

*Tham khảo: Chuyển đổi nền tảng du lịch với Google Cloud Apigee 

Amadeus là một hệ thống phân phối và xử lý dữ liệu toàn cầu, kết nối hơn 1,5 tỷ khách du lịch mỗi năm và liên kết họ qua các đại lý du lịch, công cụ tìm kiếm và công ty du lịch với hơn 700 hãng hàng không, 110 sân bay, 580.000 khách sạn, 90 tuyến đường sắt, etc.

Sự kết hợp giữa Amadeus và Apigee có thể mở đường cho công nghệ, tạo ra những chuyến du lịch tốt hơn cũng như giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp chế độ xem chi tiết và phân tích API, đồng thời cho phép triển khai tự động - mở rộng quy mô trên hầu hết mọi Cloud.

Được thành lập vào năm 2005, Bazaarvoice cung cấp phần mềm cho phép các công ty thương mại điện tử thu thập, phân phối và hiển thị nội dung xác thực do người tiêu dùng tạo về sản phẩm của họ trực tuyến thông qua API.

Apigee cho phép doanh nghiệp viết code riêng và chạy trên nền tảng dễ dàng xem xét tất cả các lệnh gọi API. Cho phép doanh nghiệp lặp lại và khắc phục sự cố nhanh chóng, giúp doanh nghiệp có tập trung vào phát triển sản phẩm.

Company Name

Bazaarvoice

Industry

Technology

Project

Cutting costs and accelerating development with Apigee

*Tham khảo: Giảm chi phí và tăng năng suất với Google Cloud Apigee

Company Name

AutoDesk

Industry

Project

Enabling new revenue streams with the Apigee API Platform

 

*Tham khảo: AutoDesk - Mở rộng doanh thu với Google Cloud Apigee

Thành lập vào năm 1982, Autodesk là nhà sản xuất phần mềm thiết kế hàng đầu cho các ngành kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng, sản xuất, truyền thông và giải trí.

Nhờ Apigee, Autodesk đã tận dụng được tối đa tài nguyên và ứng dụng để phát triển các nền tảng, ứng dụng mới của mình. Bảo mật quyền truy cập vào các API bên trong và bên ngoài của AutoDesk, đồng thời cho phép doanh nghiệp thiết lập và quản lý các chính sách để truy cập các API đó.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Google Cloud tại Cloud Ace's Promotion .

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish