Asset 15

Ngân Hàng Quân Đội (MB Bank)
Công Cuộc Chuyển Đổi Số Với Google Cloud Apigee

Asset 15

Việt Nam là một thị trường dịch vụ tài chính phát triển với phạm vi tăng trưởng rộng lớn và các ngân hàng của Việt Nam đang thích ứng nhanh chóng. Một báo cáo gần đây do Austrade (Ủy ban Thương mại Úc) chuẩn bị cho thấy ít nhất 60% các tổ chức của đất nước đang thực hiện chuyển đổi số. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) là một trong những tổ chức theo đuổi chuyển đổi số. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu câu chuyện của ngân hàng MB trong việc ứng dụng Apigee của Google Cloud Platform vào hệ thống của mình nhé.

Logo MB bank
Viet capital bank 1

Giới thiệu MB Bank

Được thành lập vào năm 1994 để cung cấp tín dụng cho các lực lượng vũ trang Việt Nam, Ngân hàng Quân đội cung cấp dịch vụ ngân hàng cá nhân và doanh nghiệp, dịch vụ đầu tư, hoạt động liên ngân hàng và quản lý tài sản.

Ngân hàng có hơn 15.000 nhân viên không chỉ tập trung vào thành công của riêng mình mà còn nhằm mục đích thúc đẩy ngành ngân hàng và tăng cường phát triển kinh tế Việt Nam cũng như cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng chất lượng cao.

Asset 7

Mục Tiêu Và Thách Thức MB Bank:

  • Mục tiêu trở thành ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu trong vòng ba năm tới.
  • Tăng gấp đôi doanh thu và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho 10 triệu khách hàng.
  • Cần cho ra mắt các sản phẩm, ứng dụng có các tùy chọn giao dịch bằng giọng nói, tư vấn tài chính và chuyển tiền; Tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào gia đình; nền tảng kỹ thuật số đa kênh dành cho khách hàng doanh nghiệp; Quản lý cơ sở dữ liệu, tối ưu hóa kho dữ liệu và báo cáo thông tin kinh doanh.
Difficult
Asset 7
Solution

Giải Pháp Của Google Cloud

Nhận thấy được tình trạng cũng như thách thức của doanh nghiệp, Google Cloud đã tư vấn MB Bank lựa chọn sử dụng các dịch vụ cũng như giải pháp của nền tảng điện toán đám mây Google như: 

Cho phép xuất bản microservices, tạo hộp cát và tạo cổng thông tin dành cho nhà phát triển với đăng ký ứng dụng tích hợp sẵn và hỗ trợ phê duyệt khóa API.

Bên cạnh đó, Apigee còn khám phá mức tăng đột biến và theo dõi các lệnh gọi API trực tiếp, cũng như theo dõi các nhà phát triển, ứng dụng và chỉ số doanh thu. Các công cụ giám sát giúp cung cấp trải nghiệm nhất quán cho các nhà phát triển ứng dụng, khách hàng và đối tác, đồng thời giảm thời gian chuẩn đoán.

Kết Quả Đạt Được

Apigee là một thành phần quan trọng trong mô hình kiến ​​trúc của các ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số và cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để chúng tôi chuyển đổi thành nhà cung cấp ngân hàng kỹ thuật số hàng đầu.

Vũ Ngọc Thành, Phó Giám đốc, Trung tâm Phát triển Công nghệ, Khối Công nghệ Thông tin, Ngân hàng Quân đội.

Asset 7
  • Giảm 50% thời gian tích hợp cho các đối tác.
  • Cho đến nay, có 50 API và cho phép phát triển hai ứng dụng.
  • Giúp tạo ra một nền tảng để cung cấp dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số.
  • Nhận mức ưu đãi lên đến 70% từ Cloud Ace - Managed Service Provider của Googole Cloud.
Google Cloud Platform - CTKM

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish