Asset 15

LEARN MORE ABOUT GOOGLE MAPS PLATFORM AND MAPS API SOLUTION

Asset 15

Google Maps Platform là một bộ các API và SDK để lập trình viên nhúng Google Maps vào ứng dụng hoặc web của doanh nghiệp mình. Với các yêu cầu khác nhau, Google Maps lại có các sản phẩm riêng dành cho định tuyến, bản đồ và vị trí tương ứng với 3 giải pháp. Cùng Cloud Ace tìm hiểu về giải pháp Google Maps API và những ứng dụng của nó nhé!

1. Khái Quát Về Google Maps

Google Maps là một dịch vụ ứng dụng vào công nghệ bản đồ trực tuyến được cung cấp bởi Google, hỗ trợ nhiều dịch vụ khác của Google đặc biệt là :

2. Google Maps API Là Gì ?

Đây là một phương thức cho phép 1 website B sử dụng dịch vụ bản đồ của website A (gọi là Map API) và nhúng vào website của mình (site B). Site A ở đây là google maps, site B là các website cá nhân hoặc tổ chức muốn sử dụng dịch vụ của google (di chuột, room, đánh dấu trên bản đồ, etc)

Các ứng dụng xây dựng trên maps được nhúng vào trang web thông qua các thẻ javascripts do vậy việc sử dụng API google rất dễ dàng.

Google Maps API đã được nâng cấp lên phiên bản v3 không chỉ hỗ trợ cho các máy để bàn truyền thống mà cho cả các thiết bị di động; các ứng dụng nhanh hơn và nhiều hơn.

3. Một Số Ứng Dụng Của Google Maps API

Tìm hiểu thêm tính năng và ứng dụng thực tế tại Google Map Plaform- Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish