Asset 15

Google Drive Tăng Cường Chống Thư Rác Với Spam Folder

Asset 15

Nếu như bạn đã biết đến bộ lọc thư rác trong Gmail giúp ngăn chặn các email lừa đảo và độc hại thì vừa qua tại hội nghị Google I/O 2023, ông trùm công nghệ vừa công bố thư mục Spam trong Google Drive nhằm ngăn chặn các lừa đảo, các hành động mời không mong muốn. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé

Thư mục Spam trong Drive giúp lưu trữ các tệp không mong muốn được chia sẻ với người dùng có chứa nội dung spam hoặc lạm dụng. Khi một tệp được chuyển vào thư mục này, người dùng sẽ bị hủy đăng ký, ngăn tất cả nhận xét, chia sẻ và thông báo trên mobile cho tệp. Sau khi hủy đăng ký, người dùng sẽ không thể tìm thấy tệp ở bất kỳ đâu trong Drive ngoài thư mục Spam của mình. 

Tương tự như cách hoạt động của bộ lọc spam trong Gmail, trình phân loại tự động sẽ chuyển hướng các tệp mà Drive nghi ngờ  đến thư mục spam. Người dùng có thể di chuyển thủ công các tệp Drive, Docs, Sheet, Slide, Web, Form, vào và ra khỏi thư mục Spam. Sau khi một tệp nằm trong này hơn 30 ngày, tệp đó sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi Drive. 

Lợi ích của Spam Folder trong Drive

Tính năng này cải thiện tính bảo mật của Google Drive bằng cách cung cấp cho người dùng một cách mới để chặn nội dung độc hại, tiềm ẩn. Google Workspace đã cung cấp dịch vụ ngăn chặn thư rác, lừa đảo và phần mềm độc hại tốt nhất trong Gmail và Drive trong nhiều năm nhưng Drive thiếu Spam Folder, tương tự như Spam Folder của Gmail, để chứa nội dung không mong muốn.

Bằng cách giới thiệu chế độ xem thư rác, Google Workspace cung cấp cho người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với nội dung của họ đồng thời chặn các tệp có hại mà không gây rủi ro ảnh hưởng đến người dùng.

Áp dụng cho:

Bắt đầu triển khai từ ngày 24/5/2023.

Xem thêm các chương trình ưu đãi cho Google Workspace tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish