Asset 15

GOOGLE CLOUD PLATFORM
QUY MÔ MẠNG LƯỚI TOÀN CẦU

Asset 15

Google Cloud cung cấp một danh mục lớn các dịch vụ mạng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng quy mô toàn cầu, thúc đẩy tự động hóa, AI tiên tiến và khả năng lập trình, cho phép các doanh nghiệp kết nối, mở rộng quy mô, bảo mật, hiện đại hóa và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng của họ.

1. Yêu Cầu Đối Với Một Mạng Lưới Toàn Cầu

2. Tính Năng Của Hệ Thống Mạng Google Cloud

Quản Lý Mạng Đối Với Tài Nguyên Của Bạn

Với Google Cloud Virtual Network, doanh nghiệp có thể:

Cloud Virtual Network là một bộ các tính năng mạng được quản lý bởi Google, bao gồm lựa chọn phạm vi địa chỉ IP, các tuyến đường, tường lửa, mạng riêng ảo (VPN) và Cloud Router.

Tự Động Cân Bằng Tải Và Cân Bằng Toàn Cầu

Với Google Cloud Load Balancing và Google Compute Engine, doanh nghiệp có thể: 

Mạng Lưới Phân Phối Nội Dung

Google Cloud CDN thúc đẩy bộ nhớ cache được phân phối trên toàn cầu của Google để tăng tốc phân phối nội dung cho các trang web và ứng dụng được cung cấp từ Google Compute Engine.

Làm giảm độ trễ mạng, giảm nguồn gốc, và giảm chi phí phục vụ.

Mạng DNS Toàn Cầu

Google Cloud DNS là dịch vụ tên miền, tên miền độc quyền (DNS), được quản lý có khả năng mở rộng đáng tin cậy và được quản lý trên cơ sở hạ tầng của Google

Có độ trễ thấp, tính sẵn sàng cao và là một cách hiệu quả để làm cho ứng dụng và dịch vụ của bạn có sẵn cho người dùng của doanh nghiệp. 

Doanh nghiệp có thể dễ dàng xuất bản và quản lý hàng triệu vùng DNS và bản ghi sử dụng giao diện người dùng đơn giản, giao diện dòng lệnh hoặc API của Google Cloud.

Nhanh, Khả Năng Interconnect Cao

Google Cloud Interconnect cho phép người dùng sử dụng nền tảng đám mây kết nối với Google thông qua các kết nối cấp doanh nghiệp với độ sẵn sàng cao hơn và / hoặc độ trễ thấp hơn kết nối Internet hiện tại của họ.

3. Cloud Ace - Managed Service Provider Của Google Cloud

Những dịch vụ đến từ Google đều đã được hàng ngàn hàng triệu người trải nghiệm và kiểm chứng. Đây là điểm khiến nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ Cloud của Gooogle.

Cloud Ace Việt Nam - Nhà cung cấp đầu tiên được Google Cloud công nhận. Đảm bảo cung cấp các dịch vụ, giải pháp về nền tảng điện toán đám mây

Bên cạnh đó, Cloud Ace còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế, xây dựng cơ sở hạ tầng, quản lý dữ liệu, giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm tính năng của GCP tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish