Asset 15

Cùng Google Maps Cập Nhật Mọi Khoảnh Khắc Tại FIFA World Cup 2022

Asset 15

Trước thềm Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA (FIFA World Cup), Google đã công bố một loạt tính năng mới trên nền tảng Google Maps để giúp người hâm mộ bóng đá trên khắp Trung Đông, Bắc Phi và trên toàn thế giới luôn cập nhật thông tin về Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA được khai mạc vào ngày 20 tháng 11 tại Qatar.

Các tính năng mới nhằm giúp người dùng tìm kiếm các tin tức hữu ích liên quan đến sự kiện, thông tin về các trận đấu, địa điểm và lộ trình cũng như các hoạt động vui chơi khác nhau. Cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm nhé. 

1. Khả Năng Định Vị Và Tìm Kiếm Của Google Maps

Google đã công bố chức năng Search with Live View dựa trên AR cho Maps và liên tục được cập nhật cho đến thời điểm hiện tại. Tính năng này giúp người hâm mộ điều hướng bằng camera của điện thoại trong thời gian thực. Chế độ Live View sẽ phủ các mũi tên lên trên môi trường xung quanh cũng như trỏ đến các địa danh hoặc địa điểm khác mà người dùng tìm kiếm.

Người hâm mộ khi đến tham dự World Cup tại Qatar có thể tìm kiếm và xem lại những địa điểm đã đi qua với dạng Timeline: Google Maps sẽ lưu lại tất cả những địa điểm mà người dùng đã đi qua với tính năng Timeline.

2.Dễ Dàng Theo Dõi Cả Trong Và Ngoài Qatar Với Google Maps

Có thể nói, khả năng Tìm kiếm địa điểm, vị trí trên bản đồ làm nên thương hiệu của Google Maps hiện nay.

Người dùng có thể tìm thấy mọi địa điểm trên Google Maps bằng thao tác nhập từ khóa tên địa chỉ, tên đường, khu vực muốn tìm kiếm, hỗ trợ xem tuyến đường và chỉ dẫn phương tiện, hướng đi phù hợp nhất từ vị trí của người dùng đến địa điểm vừa tìm kiếm.

Để giúp hơn một triệu du khách dự kiến ​​sẽ đến Qatar để tham dự giải đấu, Google Maps hiện cung cấp thông tin chi tiết hơn về hệ thống chuyển tuyến and đường bị đóng. Thông tin bổ sung về các con đường, lối đi bộ qua trung tâm Doha và các điểm ưa thích ở Qatar cũng đã được thêm vào Maps.

Bên cạnh đó, Google Maps có hỗ trợ Chế độ xem phố 360° (Street View). Sử dụng tính năng Chế độ xem phố (Street View) giúp người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới khám phá các địa điểm tại Qatar thông qua bản đồ trực tuyến của Google với cảm nhận trải nghiệm thực tế ảo rất chân thật, giống như bạn đang thực sự có mặt tại vị trí đó.

3. Khám Phá Các Địa Điểm Mới

Người dùng muốn xem các trận đấu với những người hâm mộ khác? Người dùng có thể chỉ cần tìm kiếm “Nơi xem World Cup gần tôi” trong Google Maps để tìm một địa điểm lân cận mà mình thích.

Google đã cập nhật thêm tính năng gắn nhãn ''Xem World Cup" vào phần tìm kiếm dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, chủ sở hữu doanh nghiệp nên xem xét các quy tắc ở địa phương về việc hiển thị các sự kiện thể thao cho công chúng trước khi áp dụng nhãn mới.

Những đổi mới này được đưa ra khi thế giới chuẩn bị bắt đầu Giải vô địch bóng đá thế giới và là một phần trong nỗ lực của Google Maps nhằm sắp xếp thông tin của thế giới và giúp thông tin đó có thể truy cập được trên toàn cầu.  

Bất luận bạn đang xem các trận bóng đá trên ghế sofa nhà mình hay tới Qatar, Google Maps vẫn là chiếc vé cho bạn tới World Cup. Và nếu bạn đủ may mắn có được một chiếc vé đến Qatar, đừng quên mang theo Google Maps nhé.

Deanna Yick, Google

Maps-CTKM-200$ credit-1920x1080
Asset 15

Phí Sử Dụng Google Maps Platform Tại Cloud Ace

The usage amount is not included tax.
Free some additional fees: Account Transferring, Invoicing, Service Fee.
Currency Exchange Rate: according to Vietcombank.
Asset GMP
Based on Technical Support Package.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Branch: Building 25T2, 2F, Hoang Dao Thuy Street, Cau Giay District, Hanoi City.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish