Asset 15

Faces Advendurance Ứng Dụng Thành Công Nền Tảng AppSheet

Asset 15

Nền tảng AppSheet của Google Cloud cho phép phát triển ứng dụng không cần code hoặc chỉ biết một ít về code. Hỗ trợ cho các doanh nghiệp xây dựng ứng dụng đơn giản và đã được hàng ngàn doanh nghiệp thế giới sử dụng. Bài viết này Cloud Ace sẽ nói đến việc ứng dụng AppSheet trong sự kiện Faces Advendurance ở Nam Phi.

1. Giới Thiệu Về Faces Advendurance

Faces Advendurance là đơn vị tổ chức sự kiện thể thao mạo hiểm lớn ở Nam Phi như: đua xe đạp, xe đạp leo núi, đua xe vươt chướng ngại vật và đua xe địa hình, etc.

Nissan Trailseeker Series là một trong những sự kiện như vậy. Được biết đến với những con đường mòn, danh lam thắng cảnh, etc. Sự kiện dành cho mọi lứa tuổi tham gia

2. Thách thức

Đối mặt với đại dịch Covid-19, khiến các sự kiện thể thao gặp nhiều khó khăn. Nissan Trailseeker là sự kiện xe đạp leo núi lớn nhất thế giới, với sáu sự kiện mỗi năm thu hút 3.000 tay đua mỗi sự kiện. Một số sự kiện, chẳng hạn như cuộc đua xe đạp leo núi Pretoria vào tháng 9, kéo dài ba ngày và kết thúc bằng một cuộc chạy thử nghiệm thu hút từ 400 đến 1.000 người chạy. Vì vậy, để quản lý số lượng người đăng ký và tham dự sự kiện, theo dõi người tham gia, thời gian kết thúc cuộc thi và cho điểm trên hệ thống trở thành 1 thách thức của Face Advendurance.

Asset 7

3. Giải Pháp AppSheet

Asset 7

Nền tảng AppSheet của Google Cloud cho phép xây dựng một ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng bằng cách nhập dữ liệu vào Google Sheet về những người tham gia cuộc đua đã đăng ký online thông qua nền tảng nhập cảnh của họ.

Faces Advendurance sử dụng hệ thống RFID (Nhận dạng tần số vô tuyến), để tự động quét các mã của người tham gia khi họ vượt qua vạch đích. Kết quả của người tham gia sẽ được tự động cập nhật trong Google Sheet và sau đó người tổ chức sự kiện có thể theo dõi được thời gian thực của người tham dự.

Như vậy AppSheet đã giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề về đăng ký tham dự, theo dõi cũng như cho điểm trên hệ thống.

4. Kết Quả

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen từ những người tham gia về hệ thống đăng ký mới. Nhờ ứng dụng này, công ty đã tạo ra quy trình đăng ký nhanh hơn nhiều,khu vực đăng ký gọn gàng hơn (không cần laptop, dây cáp hoặc bộ cấp điện), cải thiện độ chính xác về thời gian và mang lại sự thuận tiện hơn cho các tay đua. 

Hennie Scheepers, Information Systems Manager, Faces Advendurance

Tham khảo thêm các tính năng của AppSheet tại Cloud Ace's Technical blog

Một số câu hỏi về AppSheet

Nếu doanh nghiệp là khách hàng của Google Workspace, sẽ có quyền truy cập vào những gì?
Làm cách nào để bắt đầu đăng ký AppSheet?
AppSheet xác định người dùng như thế nào?

unnamed
Asset 7

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish