Asset 15

Google Cloud Giới Thiệu Nền Tảng Looker

Asset 15

Nhu cầu cập nhật và quản lý dữ liệu trên 1 nền tảng luôn là một trong những thách thức, khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Chính vì điều đó mà Google đã mua lại Looker – ứng dụng cập nhật thông tin chi tiết và real-time về hoạt động của các doanh nghiệp thông qua phân tích dữ liệu. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể phán đoán chính xác định hướng tiếp theo cho tổ chức. Sau đây, Cloud Ace sẽ làm rõ thêm các tính năng mà Google đã tích hợp vào Looker.

Looker là gì?

Looker là nền tảng BI cho doanh nghiệp, ứng dụng dữ liệu và phân tích nhúng giúp doanh nghiệp khám phá và chia sẻ thông tin chi tiết trong thời gian thực và trực quan hóa dữ liệu để đưa ra các quyết định tốt hơn.

Với bộ công cụ Business Intelligence (BI) hoàn chỉnh,  Google sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết, tối ưu hóa các quy trình làm việc.

Các sản phẩm Looker

Sản phẩm Mô tả

Looker for BI

Looker for Business Intelligence

Cho phép truy cập, phân tích và thực hiện các hành động trên các phiên bản dữ liệu mới nhất, đồng thời cung cấp trải nghiệm dữ liệu trên quy mô lớn, từ nền tảng điện toán đám mây của doanh nghiệp, giúp họ có được thông tin chi tiết real-time.

Looker Embeded

Looker for embeded analytics and applications

Cho phép xây dựng các ứng dụng phân tích nhúng nhanh hơn, tập trung vào các năng lực cốt lõi, tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn. Duy trì quyền kiểm soát dữ liệu của doanh nghiệp và trải nghiệm người dùng, đồng thời giúp giảm chi phí phát triển ứng dụng.

Looker (Google Cloud core)

Deploy and manage Looker from Google Cloud console

Cho phép định cấu hình và tạo phiên bản Looker từ Google Cloud Console, cung cấp khả năng kết nối tích hợp với các sản phẩm Google Cloud, như BigQuery, tích hợp với Google's Identity và Access Management.

Looker Modeler

 A single source of truth for business metrics

Tập hợp các số liệu giữa các nhóm và ứng dụng. Triển khai và thử nghiệm các thay đổi chỉ số và cho phép cộng tác với phép đo thống nhất, được kết nối với phần mềm BI mà người dùng lựa chọn.

Looker Studio

Self-service business intelligence for everyone

Trực quan hóa dữ liệu, từ hàng trăm nguồn, thông qua các biểu đồ, bảng và báo cáo có thể định cấu hình cao, đồng thời chia sẻ thông tin chi tiết của doanh nghiệp cho mọi người.

Looker Studio Pro

Self-service business intelligence for enterprises

Với Looker Studio Pro, người dùng có quyền truy cập vào tất cả các tính năng của Looker Studio, cộng với khả năng doanh nghiệp nâng cao và hỗ trợ kỹ thuật.

Looker Studio Pro giúp dễ dàng quản lý quyền truy cập vào các báo cáo và nguồn dữ liệu trên quy mô lớn, như team workspace và Google Cloud project linking.

Case Study

Cloud Ace với tư cách là Managed Service Provider của Google Cloud tại Việt Nam, hỗ trợ tư vấn các giải pháp về Cloud Platform cũng như các dịch vụ cao cấp khác của Google như Anthos, AppSheet, Looker, Apigee, etc.

Xem thêm các ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish