Asset 15

Google Cloud Hỗ Trợ Senspark Phát Triển Blockchain Game

Asset 15

Theo tờ Bloomberg, bộ phận mới của Google sẽ tập trung vào “blockchain, điện toán phân tán và các công nghệ lưu trữ dữ liệu thế hệ mới”. Bước đầu Google đã tích hợp Ethereum Blockchain lên nền tảng phân tích big data – BigQuery. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu hoạt động của Blockchain nhé!

senspark

Giới thiệu về Senspark

Senspark là một game startup ở Việt Nam. Nó cung cấp một game-base metaverse cho ngành giải trí và tài chính. Kể từ khi ra mắt vào tháng 09/2021, trò chơi blockchain của Senspark, BombCrypto, đã thu hút được hơn 2 triệu người dùng đăng ký với khối lượng giao dịch NFT hàng ngày hơn 2 triệu USD.

Senspark đặt mục tiêu đóng vai trò dẫn đầu trong thị trường GameFi, hỗ trợ người chơi về mặt tài chính khi chơi game.

Mục Tiêu Và Thách Thức Senspark

  • Số lượng người tham gia tăng lên nhanh chóng và liên tục thay đổi khiến Senspark gặp khó khăn trong việc mở rộng quy mô.
  • Developer cần xây dựng hệ thống game token, hệ thống phần thưởng và ưu đãi chi phối giá trị của tài sản trong các giao dịch tiền điện tử.
Difficult
Asset 7
Google Cloud Platform

Giải Pháp Của Google Cloud

Nhận thấy được tình trạng cũng như thách thức của doanh nghiệp, Google Cloud đã tư vấn Senspark lựa chọn sử dụng các dịch vụ cũng như giải pháp nền tảng đám mây của họ như: 

Doanh nghiệp có thể chủ động điều khiển mức tăng giảm đột biến của game, tự động mở rộng quy mô dù dao động có lớn đến đâu. Điều này giúp trải nghiệm người dùng tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

 

Nhằm mục đích tăng cường độ chính xác của token, Cloud Spanner cho phép lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu SQL phân tán. Cung cấp quy mô không giới hạn và độ khả dụng lên tới 99,999%, nó làm tăng tốc độ phân tích người chơi trên BigQuery.

Senspark có thể chạy dữ liệu được lưu trữ trong CloudSQL trên BigQuery để có thông tin chi tiết về các giá trị NFT.

Hỗ trợ xử lý tới 1 tỷ live player event mỗi ngày, cho phép DN có được hình ảnh toàn cảnh về nền kinh tế BombCrypto được cập nhật liên tục.

Kết Quả Đạt Được

Với thành công của NFT BombCrypto, chúng tôi đột nhiên phải đối mặt với nhu cầu đạt được quy mô lớn. Trên Google Cloud, chúng tôi có thể mang lại trải nghiệm không gián đoạn cho người dùng, ngay cả khi players của chúng tôi tăng lên cực kỳ nhanh chóng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của game NFT.

Hai Hoang, Lead Engineer, Senspark

  • Hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng lên 2 triệu player đăng ký mà không bị gián đoạn dịch vụ thông qua tính năng tự động tính toán Kubernetes.
  • Tiết kiệm đến 80% ngân sách cơ sở hạ tầng thông qua GKE migration.
  • Xử lý tới 1 tỷ live player event mỗi ngày thông qua BigQuery.
Asset 7

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish