Asset 15

GIỚI THIỆU TRANG CHỦ MỚI CHO GOOGLE CLOUD

Asset 15

Trong hơn một thập kỷ, điện toán đám mây đã mang lại cơ hội đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp, các nhà phát triển cơ hội triển khai, tăng giá trị kinh doanh. Mới đây, Google Cloud đã cho cải tiến Homepage (trang tổng quan) của họ để mang đến những liên kết, tài liệu hữu ích. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm những đổi mới này nhé.

1. Trang chủ mới của Google Cloud

Trang tổng quan mới đã được thiết kế lại nhằm đơn giản hóa, hiệu suất và điều hướng. Trang mới cung cấp cho người dùng trải nghiệm rõ ràng và được sắp xếp hợp lý giúp điều hướng đến các điểm đến phù hợp nhất.

Trang chủ mới bao gồm:

  1. Một tiêu đề rõ ràng hiển thị rõ ràng dự án đang làm việc, với khả năng sao chép số dự án và ID.
  2. Các đề xuất giúp bảo vệ môi trường của doanh nghiệp và giảm chi phí tốt hơn.
  3. Các key action để tạo Compute Engine VM, GKE cluster, Storage bucket, hoặc chạy các truy vấn trong BigQuery nhanh hơn.
  4. Truy cập nhanh đến các trang sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Điều này dựa trên các sản phẩm hoặc nội dung nổi bật mà người dùng đã xem gần đây trên tất cả các dự án của mình, được hỗ trợ bởi Active Assist của Google Cloud ML.
  5. Liên kết đến trang All products page để hiển thị tất cả các sản phẩm Google Cloud và các sản phẩm chính của đối tác.
  6. Liên kết đến trang bảng điều khiển ban đầu.

2. Lợi ích của trang chủ mới

2.1. Nhận thông tin rõ ràng, có thể hành động

Với bố cục trang mới, người dùng sẽ biết chính xác mình đang làm việc trong tổ chức và dự án nào, điều này hữu ích cho những người đang điều hành nhiều tổ chức/dự án hoặc các hệ thống phân cấp tài nguyên lớn.

Với các nút hành động chính ở trên cùng, người dùng không cần phải truy cập trang sản phẩm để thực hiện các tác vụ thông thường như quay vòng VM hoặc GKE cluster.

2.2. Tiết kiệm thời gian

Trang chủ mới tải nhanh hơn khoảng 40% và điều hướng nhanh hơn 43% so với trang tổng quan. 

Người dùng có thể đến đích/nhiệm vụ của mình nhanh hơn so với khi sử dụng bảng điều khiển dự án. Để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tùy chỉnh, Google Cloud đang hiển thị các trang sản phẩm phù hợp nhất dựa trên những gì người dùng đã xem gần đây qua tính năng Quick Access (truy cập nhanh) do Active Assist cung cấp.

Quick Access là chế độ xem dự án chéo để giúp người dùng quay lại trang trong khi họ đang ở một dự án khác. Khi muốn khám phá thêm các sản phẩm không được liệt kê trong thẻ truy cập nhanh, người dùng vẫn có quyền truy cập side menu hoặc trang Tất cả sản phẩm và có thể ghim sản phẩm lên đầu side menu.

2.3. Google Cloud Platform hiện được gọi là Google Cloud

Để đơn giản hóa hơn nữa trải nghiệm của người dùng và đảm bảo tính nhất quán giữa các sản phẩm, Google Cloud Platform hiện được gọi là Google Cloud.

Ngoài ra, tên cho mobile app (trước đây gọi là ứng dụng Cloud Console) được đổi tên thành ứng dụng Google Cloud.

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi của Google Cloud tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish