Asset 15

Google Cloud Platform
Tự Xây Dựng Hệ Thống Cho Doanh Nghiệp Với Google Cloud Build

Asset 15

Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tự động xây dựng ứng dụng cho hệ thống của mình trên đám mây thì Google Cloud Build có lẽ là tất cả những gì mà doanh nghiệp cần. Cùng Cloud Ace tìm hiểu về giải pháp Google Cloud Build on Google Cloud và những lợi ích nào mà nó mang lại cho doanh nghiệp trong bài blog dưới đây nhé. 

1. Google Cloud Build Là Gì ?

Google Cloud Build là giải pháp Build Automation Software được xây dựng, thử nghiệm và triển khai trên nền tảng CI/CD serverless của Google Cloud. Cloud Build được đánh giá cao bởi người dùng lẫn các chuyên gia trong lĩnh vực DevOps Software, với các tính năng nổi bật và chi phí phù hợp cho cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tới các doanh nghiệp lớn.

2. Tính Năng Nổi Bật Cloud Build Trên Google Cloud Platform

Mở rộng quy mô

Fully serverless platform for scale

Cloud Build tăng và giảm quy mô mà không cần thiết lập hoặc mở rộng cơ sở hạ tầng với khả năng kết nối private network của doanh nghiệp. 

Native enterprise source integrations

Tích hợp với một số hệ thống kiểm soát nguồn phổ biến nhất với hỗ trợ sẵn có của Cloud Build dành cho GitHub Enterprise , GitLab Enterprise and Bitbucket DataCenter.

Software supply chain security

Tự động tạo siêu dữ liệu về nguồn gốc và chứng thực cho các container images tại thời điểm build để theo dõi mã nhị phân đối với mã nguồn và ngăn giả mạo. 

3. Lợi Ích Của Google Cloud Build

4. Case Study

Nếu cần, chúng tôi có thể phá bỏ mọi thứ và xây dựng lại trong vòng chưa đầy một giờ và triển khai lại ở bất kỳ đâu. Đó là điều tuyệt vời khi có Google Kubernetes Engine and Google Cloud Build hỗ trợ Gordon Ordering. Kể từ khi ra mắt, chúng tôi luôn luôn hoạt động để khách hàng luôn có thể đặt hàng.

Derek Pontius, Kiến trúc sư phần mềm, Gordon Food Service 

Xem thêm các ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish