Asset 15

Google Workspace
Xây dựng nền tảng mở cho hybrid work

Asset 15

Xu hướng làm việc linh hoạt, hybrid work ngày càng tăng, dẫn đến nhu cầu sử dụng các công cụ tăng năng suất như email, video conferencing, chat, các ứng dụng cóchức năng như giúp giữ liên lạc với khách hàng, trực quan hóa dữ liệu, quản lý dự án, xây dựng thiết kế sáng tạo, etc ngày càng cao. Nhận thấy được điều đó, Google Workspace đã cho ra mắt Third-party smart chips cho Google Doc, các tích hợp và API nâng cao cho Meet, Chat và Spaces, mang đến những cách hoàn toàn mới sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba và Google Workspace. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé

Smart Chip và Các Ứng Dụng Bên Thứ 3 Của Workspace

Cho phép người dùng thêm nhiều dữ liệu phong phú hơn, nhiều ngữ cảnh hơn và thông tin quan trọng ngay vào luồng công việc của họ.

Bên cạnh đó, người dùng có thể gắn thẻ và xem thông tin quan trọng từ các ứng dụng của đối tác bằng cách sử dụng @-mention, đồng thời dễ dàng chèn thông tin và bản xem trước trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba vào Google Doc.

Bring your favorite third party-data into Docs with smart chips

Một số đối tác của Google Workspace: AO Docs, Atlassian, Asana, Figma, Miro, Tableau và ZenDesk, hiện đang phát triển third party smart chip để tăng thêm giá trị cho trải nghiệm Google Documents.

Smart Chip sẽ có sẵn cho các nhà phát triển để xây dựng các tích hợp ứng dụng của họ trong vài tuần tới, và sẽ áp dụng cho tất cả người dùng trong Tài liệu kể từ tháng 1 năm 2023.

Thêm khả năng bên thứ 3 vào Google Meet

Hai công cụ mới dành cho nhà phát triển — API Google Meet và SDK tiện ích bổ sung Google Meet — sẽ cho phép các đối tác của Google Workspace kết hợp ứng dụng của họ với Google Meet, giúp người dùng sử dụng tính năng bên thứ 3 ngay cả khi họ đang sử dụng Google Meet.

See and hear co-workers as you collaborate in Figma

Google Workspace cũng công bố API Meet mới cho phép người dùng lên lịch và khởi chạy cuộc họp trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba.

Các API này cũng sẽ cho phép người dùng xem liệu cuộc họp có đang diễn ra hay không và ai hiện đang tham gia cuộc họp — tất cả mà không cần rời khỏi ứng dụng mà họ chọn.

Đưa các ứng dụng của đối tác vào Google Chat và Spaces

Google đang mở rộng API Chat và Space để kích hoạt nhiều chức năng hơn giữa Google Chat và các ứng dụng của đối tác.

Chẳng bao lâu nữa, những ứng dụng này sẽ có thể tự động tạo tin nhắn trực tiếp 1:1 hoặc trò chuyện nhóm theo chương trình. Các ứng dụng này cũng sẽ có thể đọc và viết tin nhắn Trò chuyện mà không yêu cầu người dùng khởi chạy ứng dụng, Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép hiểu các cuộc trò chuyện theo ngữ cảnh.

Integrating LumApps with Google Chat

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • HQ: H3 Building, 1F, 384 Hoang Dieu, District 4, Ho Chi Minh City.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish