Asset 15

KHÁM PHÁ GIAO DIỆN MỚI CỦA GOOGLE MAPS PLATFORM

Asset 15

Google Maps là giải pháp không thể thiếu đối với cuộc sống mỗi cá nhân nói riêng và hoạt động các doanh nghiệp nói chung. Nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng trong việc tìm đường và tăng tương tác, ông trùm công nghệ Google đã ra mắt 2 phiên bản giao diện mới cho Google Maps Platform. Sau đây, Cloud Ace sẽ giới thiệu chi tiết 2 bản demo này.

Google Maps Platform Dashboard

Hai bản demo giao diện mới của Maps Platform là sự tích hợp của các tính năng mới của Google như: Advanced Markers, Data-Driven Style và Routes API, cùng với các khả năng khác như Cloud-based maps, Street View, etc.

Barcelona Demo

Với bản thử nghiệm Landmark Day ở Barcelona, ​​người dùng có thể tận hưởng chuyến tham quan hoành tráng đến các địa điểm mang tính biểu tượng nhất của Barcelona và khám phá những lưu niệm được ẩn giấu, đồng thời tìm hiểu cách tạo bản đồ tùy chỉnh cho riêng chuyến đi.

Tokyo Retro Demo

Trong bản demo Tokyo Retro, người dùng sẽ thực hiện chuyến tham quan ngược dòng thời gian trở về những năm 80 của Tokyo. Nhằm khám phá những món quà lưu niệm cổ điển như băng VHS . Với tính năng nâng cao của nền tảng Google Maps, người dùng có thể hoàn toàn trải nghiệm không gian của riêng bản thân.

Lợi Ích Của Các Tính Năng Mới Trong Bản Demo

Advanced Markers

Tải nhanh hơn 66% so với Traditional Markers.

Cho phép tuỳ chỉnh bản đồ với "Pin View" và tuỳ chỉnh markers không cần qua các layers phức tạp.

Ví dụ: Doanh nghiệp đặc biệt là ngành bán lẻ và du lịch có thể đánh dấu vị trí, thay đổi màu sắc, biểu tượng phù hợp với thương hiệu và giúp người dùng nắm bắt thông tin nhanh hơn.

Data-Driven Style

Cho phép tùy chỉnh giao diện của các vùng trên bản đồ dựa theo dữ liệu riêng của doanh nghiệp để mang lại trải nghiệm cá nhân hoá cho từng nhóm đối tượng của công ty.

Route API

Xây dựng dựa trên các tính năng cơ bản của Directions and Distance Matrix APIs mà doanh nghiệp dựa vào, chẳng hạn như chỉ đường toàn diện, cập nhật real-time lưu lượng truy cập và tính toán khoảng cách.

Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp các tính năng nâng cao mới bao gồm: tuyến đường dành cho từng loại xe, chi tiết tuyến đường thu phí, dữ liệu giao thông real-time, etc.

Cloud Ace đã cập nhật các giao diện mới cũng như giới thiệu đôi nét về tính năng của Google Maps Platform 2022. Bên cạnh đó, với tư cách là Managed Service Provider đầu tiên ở Việt Nam, Cloud Ace cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng hơn.

Asset 15

Phí Sử Dụng Google Maps Platform Tại Cloud Ace

The usage amount is not included tax.
Free some additional fees: Account Transferring, Invoicing, Service Fee.
Currency Exchange Rate: according to Vietcombank.
Asset GMP
Based on Technical Support Package.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Maps Platform Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
en_USEnglish