Asset 15

CIO ROUNDTABLE 2022: Digital-First Your Journey with Google Cloud

Asset 15

Vào tháng 04 và tháng 05 năm 2022, Cloud Ace x Google Cloud đã tổ chức thành công sự kiện CIO ROUNDTABLE 2022 offline tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với chủ đề: Digital-First Your Journey with Google Cloud.

Cùng dàn khách mời diễn giả đi đầu ngành đến từ các thương hiệu lớn như PwC, Intel, MoMo, với nội dung nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo mật dữ liệu trên Google Cloudtối ưu hóa chi phí với các công cụ như Anthos, GKE, Data Studio. Đặc biệt hơn khi các diễn giả có phần Live Demo + Sharing về các câu chuyện thành công của Doanh nghiệp khi lên Google Cloud.

https://cafebiz.vn/cio-roundtable-2022-su-kien-ve-google-cloud-danh-rieng-cho-cap-c-level-20220520162738397.chn

HB_06069
Anh Phó Đức Giang - Director Data Trust & Cyber Security, PwC

Trong bài chia sẻ của mình, anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo mật đám mây, chú ý hơn cả là đối với các tổ chức dịch vụ tài chính, cùng với các giải pháp và phương pháp tối ưu nhất cho các tổ chức này.

HB_06067
Anh Hải Nguyễn - Data Engineering Manager, MoMo

Trình bày về các giải pháp về Data dành cho ví điện tử có hơn 30 triệu người dùng

HB_05944
Anh Tuyên Phạm - Country Manager, Cloud Ace Vietnam

Chia sẻ rằng Cloud Ace - Managed Service Partner luôn hỗ trợ khách hàng nâng cao kỹ năng về Google Cloud với các khóa Training Workshop, GCP credits, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 …

pasted image 0
Anh Đức Đặng - Head of Business development for Enterprises, Intel

Trình bày về việc tối ưu hóa các giải pháp ưu tiên cho Doanh nghiệp, với mối quan tâm hàng đầu của khách hàng về chi phí khi lên Google Cloud với Intel.

HB_06110
Dàn diễn giả CIO Roundtable 2022 Hồ Chí Minh
NIK_8771
Dàn diễn giả CIO RoundTable Hà Nội

Đồng hành cùng sự kiện gồm 100 doanh nghiệp tiên phong trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, logistic, e-commerce, … Mến chúc các anh chị, quý doanh nghiệp thật nhiều sức khỏe và thành công trong tương lai.

Hãy là Doanh nghiệp đi đầu ứng với keyword #Digital_First trending năm 2022 cùng Cloud Ace - Managed Service Partner - level đối tác cao cấp nhất của Google Cloud sẽ tư vấn miễn phí và hỗ trợ Doanh nghiệp giải pháp phù hợp nhất với chính sách và sự phát triển bền vững nhất với ưu đãi lên đến hơn 70%

Shopping Basket
viVietnamese