Asset 15

Gemini In Database
Phát Triển Và Quản Lý Cơ Sở Dữ Liệu Với AI

Asset 15

Trong sự kiện Google Next 2024, Google Cloud đã chính thức công bố Gemini in Database, là một sản phẩm trong Gemini cho Google Cloud, hiện đang ở dạng Preview. Với sản phẩm này, các nhà phát triển, nhà điều hành và quản trị viên database có thể xây dựng ứng dụng nhanh hơn, quản lý và tối ưu hóa toàn bộ nhóm database, tăng tốc quá trình di chuyển dữ liệu. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Gemini In Database

Gemini In Database là một trợ lý cơ sở dữ liệu được hỗ trợ bởi AI giúp đơn giản hóa mọi khía cạnh của hoạt động cơ sở dữ liệu từ việc hỗ trợ phát triển, tối ưu hóa hiệu suất đến quản trị và di chuyển, mà không cần các nhóm phát triển và vận hành với các kỹ năng chuyên môn. 

Tính năng chính

Lợi ích

Cải thiện năng suất

Tạo, hiểu và tối ưu hóa SQL code nhờ sử dụng hướng dẫn ngôn ngữ tự nhiên trực tiếp trong Database Studio. Sử dụng "Help me code" để yêu cầu Gemini tạo các câu lệnh SQL hoạt động với lược đồ của người dùng.

 

Tăng cường khả năng kiểm soát

Database Center đơn giản hóa việc quản lý các nhóm database thông qua bảng điều khiển thông minh, giúp người dùng chủ động đánh giá các vấn đề về tính khả dụng, bảo vệ dữ liệu, bảo mật và tuân thủ, đồng thời cung cấp các thông tin chi tiết, mẹo.

Với các đề xuất thông minh, người dùng có thể tối ưu hóa hiệu suất, khắc phục sự cố bằng cách để trợ lý phân tích và làm theo các đề xuất được cung cấp.

Đẩy nhanh quá trình hiện đại hóa

Gemini in Database  giúp việc di chuyển trở nên đơn giản và nhanh hơn nhờ tính năng chuyển đổi code được AI hỗ trợ.

Nó cho phép so sánh song song các thuật ngữ cùng với các giải thích chi tiết về mã cũng như các đề xuất được tạo.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese