Asset 15

Gemini – Tăng Cường Hệ Thống Bảo Mật Với Công Nghệ GenAI

Asset 15

Với vị thế là một trong những nhà cung cấp đám mây hàng đầu, Google Cloud đã và đang tăng cường vị thế của mình thông qua những cập nhật mới về Gemini – ứng dụng công nghệ GenAI trong việc tăng cường hệ thống bảo mật, từ đó thúc đẩy doanh nghiệp tăng năng suất. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé

Gemini In Security

Hiện tại Google Cloud đang bổ sung Gemini in Security Operations vào Chronicle để tăng cường bảo mật và năng suất cho doanh nghiệp, giúp người dùng dễ dàng phát hiện, điều tra, ứng phó với các mối đe dọa, lỗ hổng bảo mật.  Dưới đây là các lợi ích chính của Gemini khi ứng dụng trong hệ thống bảo mật của doanh nghiệp:

Phát hiện, Ngăn chặn các mối đe dọa lây lan

Gemini in Threat Intelligence: sử dụng công nghệ AI, hỗ trợ người dùng khai thác thông tin về các mối đe dọa, nhanh chóng nhận được thông tin chi tiết cũng như các bản tóm tắt về hoạt động của các tác nhân. Với Code Insight, tính năng này còn giúp phân tích và giải thích hành vi của mã độc tiềm ẩn mà không cần phải đảo ngược các tập lệnh.

Giảm các công việc thủ công

Gemini in Security Operations: đơn giản hóa các tác vụ lặp đi lặp lại trong việc quản lý bảo mật trên nhiều môi trường khác nhau, điều tra và ứng phó kịp thời của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ điều tra bằng cách hiển thị

Tính năng này cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để tạo truy vấn và tương tác với dữ liệu sự kiện bảo mật với Conversational Chat.  Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ điều tra bằng cách hiển thị thông tin theo ngữ cảnh, đưa ra các khuyến nghị để doanh nghiệp có thể phản hồi nhanh và khắc phục các lỗ hổng bảo mật.

Đơn giản hóa bảo mật

Gemini in Security Command Center: tóm tắt các cảnh báo có mức độ ưu tiên cao về các cấu hình sai và lỗ hổng bảo mật, nêu bật tác động tiềm ẩn và đề xuất các biện pháp giảm thiểu trước khi dữ liệu, tài sản có thể bị khai thác.

Một số ví dụ câu hỏi thường gặp:

Khi nào những dịch vụ này được áp dụng?
Gemini in Security được đào tạo như thế nào?
Có sử dụng dữ liệu khách hàng để đào tạo Gemini in Security không?

Asset 7

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese