Asset 15

Công Cụ Ước Tính Chi Phí SAP Trên Google Cloud

Asset 15

Một trong số những thắc mắc mà doanh nghiệp hay gặp phải đó là chi phí để chạy SAP trên Google Cloud là bao nhiêu? Các cấu hình và tính năng sẽ ảnh hưởng đến chi phí như thế nào? Để giải đáp các thắc mắc đó Google đã giới thiệu Công cụ ước tính chi phí SAP, được tích hợp trong Cloud Spend Estimator module của Google Cloud’s Migration Center. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Asset 7

Công cụ ước tính chi phí SAP

Công cụ ước tính chi phí SAP ( SAP Cost Estimator) xác định chi phí cho việc triển khai SAP theo các kích cỡ được xác định trước (X-small, Small, Medium, Large, X-Large), dựa trên Iaas billing cho các ứng dụng SAP. Người dùng có thể chọn các kích thước được xác định trước có hoặc không có HA/DR cho các ứng dụng SAP:

Kích thước được xác định trước đã bao gồm cấu hình lưu trữ mặc định. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp cần thêm dung lượng lưu trữ, họ có thể sử dụng thêm cả Blocks và Cloud Storage tùy theo nhu cầu. Người dùng cũng có thể so sánh chi phí cho các khu vực khác nhau sau khi lập kế hoạch cho khu vực chính và khu vực DR của mình, đồng thời xem giá với Committed-Use Discounts (CUDs).  

Sơ đồ sau đây minh họa sự phân tích chi phí IaaS trong SAP workload theo Dev, QAS, Hệ thống sản xuất, etc.

Công cụ ước tính chi phí SAP ước tính chi phí ban đầu, cung cấp thông tin chi tiết về chi phí vận hành cơ sở hạ tầng SAP trên Google Cloud. Điều này là bước đệm để doanh nghiệp tiến hành khám phá và đánh giá miễn phí chuyên sâu về hệ thống CNTT của doanh nghiệp. Với đánh giá này, doanh nghiệp sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về từng hệ thống (vCPU, Bộ nhớ, Bộ nhớ, v.v.) và báo cáo TCO dựa trên tùy chọn migration.

Tìm hiểu thêm về SAP on Google Cloud 

Asset 15
Asset 15

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese