Asset 15

Giới thiệu Google Cloud Consulting

Asset 15

Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu thông báo thông báo về bước tiếp theo trong hành trình kết hợp tất cả các dịch vụ của Google Cloud với việc ra mắt Google Cloud Consulting và danh mục dịch vụ hợp nhất. 

Google Cloud Consulting

Google Cloud Consulting

Google Cloud Consulting portfolio tập hợp các dịch vụ, trên nhiều chuyên môn, vào một nơi duy nhất. Từ học tập, quản lý tài khoản kỹ thuật đến các dịch vụ chuyên nghiệp và thành công của khách hàng.

Thông qua portfolio này, người dùng có quyền truy cập vào mô tả chi tiết về các dịch vụ khác nhau, cùng với các ví dụ để giải quyết các thách thức kinh doanh. Điều này sẽ giúp họ dễ dàng xác định gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp và có thể tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. 

Lợi ích

Lợi ích Google Cloud Consulting

Dù mới bắt đầu sử dụng đám mây hay đang tìm kiếm những cách mới đổi mới, Google Cloud Consulting portfolio giúp:

  1. Tận dụng các kỹ sư và chuyên gia tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp của Google Cloud để bắt đầu hành trình đám mây: từ thử nghiệm, lập kế hoạch và thực hiện di chuyển đến tối ưu hóa hoạt động.
  2. Việc cùng với các đối tác của Google Cloud giúp cung cấp dịch vụ chuyên môn được đảm bảo hơn.
  3. Tận dụng quyền truy cập vào các công cụ tiên tiến, bao gồm các giải pháp Trí tuệ nhân tạo và máy học (AI/ML), tài nguyên dữ liệu và dịch vụ bảo mật tốt nhất để xây dựng nền tảng dữ liệu mạnh mẽ và bảo vệ doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa bảo mật. 
  4. Nhận hướng dẫn thực hành, riêng biệt từ đội ngũ kỹ thuật,  giúp người dùng hiểu rõ về các ứng dụng, hệ thống và mục tiêu kinh doanh, đồng thời chủ động tư vấn và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.
  5. Đào tạo và chứng nhận các nhóm của doanh nghiệp bằng một loạt dịch vụ học tập.

Ứng dụng thực tế

Mối quan hệ đối tác của chúng tôi với Google Cloud Consulting đang giúp chúng tôi phát triển hoạt động Google Cloud của mình trên toàn cầu và đẩy nhanh quá trình chấp nhận nền tảng của khách hàng. Chúng tôi đang cùng nhau thúc đẩy các giới hạn của sự đổi mới khi làn sóng AI đến gần

Ankur Kashyap, SVP và Global Head of Google Ecosystem Unit, HCLTech

Các kỹ năng kỹ thuật chuyên sâu của Google cũng như các dịch vụ dữ liệu, bảo mật và AI của Google đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi của chúng tôi để trở thành một công ty dẫn đầu về phần mềm.

Andy Nallappan, Vice President, CTO and CSO, Broadcom. 

Google Cloud Consulting và Deloitte đã mang đến cho chúng tôi kiến ​​trúc công nghệ và khung ứng dụng mà chúng tôi có thể triển khai trong thời gian kỷ lục. Chúng tôi đã thấy kết quả trên khắp các cửa hàng của mình, với các nhiệm vụ liên quan được tối ưu hóa và năng suất tổng thể tăng lên.

Jim Clendenen, VP, Enterprise Retail Systems, Kroger. 

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese