Asset 15

Google Cloud Duet AI Dành Cho Nhà Phát Triển

Asset 15

Cuối năm 2023, Google Cloud vừa cho ra mắt Duet AI dành cho nhà phát triển nhằm hỗ trợ, thúc đẩy quá trình phân phối phần mềm. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Duet AI dành cho nhà phát triển

Duet AI for developer giúp đẩy nhanh tốc độ phát triển và phân phối phần mềm được hỗ trợ bởi các mô hình nền tảng của Google Cloud mà vẫn đảm bảo các quyền riêng tư và bảo mật của doanh nghiệp.

Duet AI for Developers là bước đột phá đầu tiên giúp các nhà phát triển và kỹ sư. Chúng tôi cũng đang cố gắng đảm bảo rằng các nhà khai thác sẽ nhận được các hỗ trợ trong việc khắc phục sự cố và các case studies tốt nhất.

Richard Seroter, Chief evangelist, Google Cloud

Các tính năng chính

AI Code Assitance

Giúp hoàn thiện code khi người dùng viết và tạo toàn bộ khối code hoặc chức năng theo yêu cầu. Code Assitance được tích hợp sẵn trong nhiều IDE như Visual Studio Code JetBrains IDE (IntelliJ, PyCharm, GoLand, WebStorm, etc.), Cloud Workstations , Cloud Shell Editor và hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ lập trình như: Go, Java, Javascript, Python và SQL.

Natural language chat

Thông qua giao diện trò chuyện bằng ngôn ngữ tự nhiên, người dùng có thể trò chuyện nhanh với Duet AI for Developers để nhận câu trả lời cho các câu hỏi mã hóa hoặc nhận hướng dẫn về case studies. Tính năng này được tích hợp sẵn trong Google Cloud Console và các IDE như: Visual Studio Code và JetBrains IntelliJ, và thông qua các tiện ích mở rộng Cloud Code IDE.

AI-assisted troubleshooting

Các tính năng của Duet AI for developers, được tích hợp trong các sản phẩm vận hành của Google Cloud như Cloud Logging, log summarize và truy vấn nhật ký bằng ngôn ngữ tự nhiên để khắc phục sự cố ứng dụng nhanh chóng.

Tính năng cũng có thể đưa ra hướng dẫn ở cấp độ chuyên gia thông qua trò chuyện để hỗ trợ phân tích nguyên nhân cốt lõi và khắc phục sự cố cho các sự cố ứng dụng.

AI-powered smart actions

Giúp tự động hóa các tác vụ được lặp đi lặp lại thường xuyên của nhà phát triển như tạo thử nghiệm và giải thích code. Chỉ cần chọn mã code và nhấp vào hành động thông minh người dùng cần.

Enterprise security and privacy

Duet AI for developer thường tích hợp với các tính năng bảo mật như: Private endpoint (Private Google Access), VPC services control và Enterprise Access Controls với các quyền IAM chi tiết để giúp doanh nghiệp áp dụng AI assistance trên quy mô lớn mà không ảnh hưởng đến các quyền bảo mật và riêng tư.

Powerful and customized foundation models

Tận dụng các mô hình nền tảng AI hàng đầu của Google để nhằm hỗ trợ mọi tình huống mã hóa chung.

Source citation

Các đề xuất code do Duet AI for Developers cung cấp sẽ tự động được gắn cờ khi trích dẫn trực tiếp từ một nguồn để giúp doanh nghiệp tuân thủ các yêu cầu về giấy phép.

Định giá

Case Study

Duet AI là một trong những trợ lý coding hàng đầu mà chúng tôi đã thử. Trải nghiệm ban đầu của chúng tôi với Duet AI rất tốt với mức tăng năng suất khoảng 33%. Hiện tại, chúng tôi đang thử các tính năng mới hơn như: lập chỉ mục và gỡ lỗi nhằm thúc đẩy năng suất cao hơn.

Kai Du, Director of Engineering, Turing

Đối tác của Google Cloud

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese