Asset 15

Google Cloud Giới Thiệu Duet AI For Developers và Duet AI Security Operations

Asset 15

Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu về hai giải pháp mới của Google Cloud trong việc ứng dụng Generative AI: Duet AI for developers và Duet AI trong Security Operations  nhé.

Duet AI for developers

Với giải pháp này người dùng có thể:

  • - Viết code nhanh hơn: với tính năng AI code completion, code generation, và chat được áp dụng rộng rãi trong các môi trường tích hợp như Cloud Shell Editor, Cloud Workstations, IntelliJ, PyCharm Visual Studio Code, etc. Duet hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ lập trình như C, C++, Go, Java, JavaScript và Python.
  • - Hợp lý hoá các tác vụ và quy trình lặp đi lặp lại của developer: với Smart Actions cho các tác vụ phổ biến như tạo bài kiểm tra đơn vị và giải thích code.
  • - Đẩy nhanh quá trình khắc phục sự cố: bằng tính năng AI log summarization và error explanation được tích hợp vào các sản phẩm vận hành Google Cloud như Cloud Logging.
  • - Giảm thiểu việc chuyển đổi ngữ cảnh và quá trình học bằng cách đặt câu hỏi Duet AI thông qua natural language chat, có sẵn trong IDE và Google Cloud Console.
  • - Hỗ trợ các yêu cầu về quyền riêng tư, bảo mật và các quy định của doanh nghiệp bằng các tính năng bảo mật tích hợp như Private Google Access, VPC-Service Controls và Kiểm soát quyền truy cập doanh nghiệp với các quyền IAM chi tiết.

Ngoài những điều trên, doanh nghiệp sẽ sớm có thể tùy chỉnh Duet AI for developers, cho phép họ nhận được các đề xuất code được thông báo bằng code nội bộ và tuân theo các quy định riêng của doanh nghiệp. Google Cloud hiện đang thử nghiệm tính năng này với một số doanh nghiệp được chọn và tính năng này sẽ được áp dụng vào quý 2 năm 2024.

Từ ngày 13/12/2023 đến ngày 11/2/2024, doanh nghiệp có thể sử dụng Duet AI for Developers miễn phí. Chỉ cần truy cập trang Duet AI for Developers và làm theo hướng dẫn. Người dùng cũng có thể tìm thấy thông tin chi tiết bổ sung về Duet AI for developer tại đây.

Hệ sinh thái đối tác của Duet AI for developer

Google Cloud đã thông báo rằng hơn 25 đối tác Code-assist và Knowledge-base sẽ đóng góp các bộ dữ liệu dành riêng cho nền tảng của họ, để người dùng Duet AI for developers có thể nhận được hỗ trợ AI dựa trên mã hóa và mô hình dữ liệu, tài liệu sản phẩm của đối tác, các phương pháp và tài nguyên hữu ích khác của doanh nghiệp.

Duet AI in Security Operations

Google Cloud là nhà cung cấp đám mây lớn đầu tiên trên thị trường cung cấp Gen AI trong SecOps platform. Kết hợp với các thông tin bảo mật hàng đầu của Google về các lỗ hổng, phần mềm độc hại và các chỉ báo mối đe dọa, etc, đội ngũ bảo mật của doanh nghiệp có thể nâng cao kỹ năng và năng suất bằng cách tăng tốc quá trình phát hiện, điều tra và ứng phó với mối đe dọa bằng cách sử dụng sức mạnh của Generative AI. Với Duet AI trong hoạt động bảo mật, người dùng có thể:

  • - Tìm kiếm lượng dữ liệu khổng lồ trong vài giây với các truy vấn tùy chỉnh được tạo từ ngôn ngữ tự nhiên.
  • - Giảm việc xem xét thủ công tốn thời gian và nhanh chóng hiển thị những yếu tố quan trọng nhờ tận dụng các bản tóm tắt tự động về dữ liệu trường hợp và cảnh báo.
  • - Cải thiện thời gian phản hồi bằng cách sử dụng các đề xuất cho các bước tiếp theo để hỗ trợ khắc phục sự cố.

Duet AI Security Operations sẽ được đưa vào gói Security Operations Enterprise và Enterprise Plus của Google Cloud, đồng thời các khách hàng hiện tại của Chronicle sẽ có quyền truy cập Duet AI miễn phí trong thời gian dùng thử khuyến mại cho đến ngày 5/3/2024.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese