Asset 15

Cách Google Workspace Bảo Mật Dữ Liệu Với Generative AI

Asset 15

Trong 25 năm qua, Google đã xây dựng các sản phẩm và dịch vụ nhằm giúp người dùng kiểm soát và bảo vệ dữ liệu của mình. Sự kết hợp công nghệ Generative AI vào Google Workspace cho phép, các nội dung của người dùng (Email, Docs, etc) sẽ không thể chia sẻ với người khác khi chưa được cho phép. Cam kết này được áp dụng cho toàn bộ người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu về các cam kết của Google Workspace nhé.

Google Workspace cam kết về quyền riêng tư đối với tất cả người dùng

Generative AI không thay đổi các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư cơ bản của Google Workspace. Với mục tiêu mang lại cho người dùng lựa chọn quyền kiểm soát bảo mật, dưới đây là những thông tin chính về các xử lý dữ liệu của Google Workspace:

1.Your data is your data.

Google sẽ không xóa các dữ liệu người dùng đã nhập vào, họ có thể tự xóa hoặc xuất nội dung theo nhu cầu.

2. Your data stays in Workspace.

Google không sử dụng dữ liệu Workspace của người dùng để đào tạo hoặc cải thiện Generative AI và các mô hình LLM hỗ trợ Bard, Search và các hệ thống khác bên ngoài Workspace mà không được phép. 

3. Your privacy is protected.

Các hoạt động tương tác với Workspace như: chấp nhận/từ chối đề xuất chính tả, báo cáo spam, etc. đều được ẩn danh và được tổng hợp để cải thiện hoặc phát triển các tính năng của Workspace, nhằm giúp người dùng nhận được kết quả tốt nhất từ tính năng Duet AI. Những tính năng này được phát triển với các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư nghiêm ngặt giúp người dùng luôn nắm quyền kiểm soát.

4. Your content is not used for ads targeting.

Google không thu thập, quét hoặc sử dụng nội dung của người dùng ở các dịch vụ của Workspace cho mục đích quảng cáo. 

Đây là những cam kết về quyền riêng tư mà Workspace áp dụng cho tất cả người dùng. Để đảm bảo liên tục đáp ứng các tiêu chuẩn này, independent auditors xác nhận các hoạt động của Google dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế và các hoạt động tốt nhất

Cam kết bảo mật dành cho các khách hàng Business, Education và Public-sector

Khi khách hàng sử dụng Duet AI cho Google Workspace Enterprise, họ sẽ nhận được các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu mạnh mẽ cho các khách hàng business, education và public-sector cụ thể như sau:

1.Your interactions with Duet AI stay within your organization. 

Duet AI lưu trữ mọi lời nhắc hoặc nội dung được tạo cùng với nội dung trong Workspace và không chia sẻ chúng ra bên ngoài doanh nghiệp.

2. Your existing Google Workspace protections are automatically applied.

Duet AI mang đến khả năng bảo mật cấp doanh nghiệp, tự động áp dụng các biện pháp kiểm soát và phương pháp xử lý dữ liệu hiện có của doanh nghiệp như: data-regions policies và Data Loss Prevention.

3. Your content is not used for any other customers.

Không nội dung nào của doanh nghiệp được sử dụng để làm mẫu training bên ngoài miền doanh nghiệp mà không được phép.

Tìm hiểu thêm về những cam kết mạnh mẽ về bảo mật và quyền riêng tư của Workspace dành cho khách hàng tại đây và Duet AI cho Google Workspace Enterprise có thể tìm thêm tại đây .

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese