Asset 15

Cloud Ace đạt danh hiệu “Work Transformation Partner Specialization” của Google Cloud Partner Advantage Program

Asset 15
cloudace_worktransformation

Công ty CLOUD ACE đạt danh hiệu “Work Transformation Partner Specialization” của Google Cloud Partner Advantage Program – Cloud Ace đã chứng minh được chuyên môn và kinh nghiệm của mình trong việc xây dựng các giải pháp dành cho khách hàng trong lĩnh vực Work Transformation bằng công nghệ Google Cloud.

Các chứng nhận chuyên môn của Google Cloud Partner Advantage Program được thiết kế để cung cấp cho khách hàng Google Cloud các đối tác đủ điều kiện đã chứng minh trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm đã được chứng minh trong các giải pháp và lĩnh vực dịch vụ chuyên biệt.

Trước khi đạt được “Work Transformation Partner Specialization”, Cloud Ace đã sở hữu 8 Google Cloud Partner Specializations khác nhau của Google. Và tiếp nối thêm thành tựu ngày hôm nay chính là kết quả mà Yoshidumi Information, Inc và 5 chi nhánh ở châu Á đã xây dựng.

Đại diện phát ngôn của tập đoàn Yoshidumi – Ông Haridichi Akita tuyên bố như sau:

Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự bởi thực tế là hồ sơ theo dõi tích hợp mà chúng tôi xây dựng một cách chăm chỉ hằng ngày đã được công nhận và được chứng nhận là một trong những ‘Work Transformation’ Partner Specializations đầu tiên tại Nhật Bản. Vì tình hình Covid-19 gần đây nâng tầm quan trọng của việc đi làm từ xa, chúng tôi đang góp phần cải thiện năng suất bằng cách thúc đẩy và hỗ trợ tích hợp G Suite và sẽ tiếp tục làm như vậy.

Chủ tịch Cloud Ace – Ông Makoto Aoki, đã phát biểu như sau:

Tôi cảm thấy biết ơn và vui mừng khi hồ sơ theo dõi hội nhập trong nước và quốc tế của chúng tôi được công nhận là Partner Specialization mà đây là một lĩnh vực mà thách thức toàn cầu. Khi công việc từ xa đang mở rộng đáng kể do tình hình Covid-19 gần đây, cải cách phong cách làm việc trở thành một điều cần thiết tuyệt đối vì đó là cách duy nhất để tiếp tục và mở rộng kinh doanh trong thời đại Covid-19. Điều này không chỉ giới hạn ở công việc từ xa mà còn là giải pháp chuyển đổi công việc cho phép cộng tác bên trong và bên ngoài của công ty do G Suite và Google Cloud cung cấp và chúng tôi muốn tập trung hơn nữa vào việc giúp các công ty tích hợp các giải pháp này.

Trong thời đại hiện nay khi toàn xã hội đang trải qua một cuộc cải cách phong cách làm việc, Cloud Ace coi đây là cơ hội hơn bao giờ hết để phát triển và cung cấp các dịch vụ dẫn đến thực hiện cải cách phong cách làm việc mới.

Cloud Ace tại Việt Nam cũng đã đóng góp vào thành tựu lần này. Và ông Phạm Văn Tuyên – Giám đốc Điều hành của Cloud Ace Việt Nam – có đôi lời chia sẻ như sau:

Việc đạt được chứng nhận là “Work Transformation Specialization Partner” là một điều tuyệt vời. Ngày nay, khi làn sóng chuyển đổi kỹ thuật số đang lan rộng khắp thế giới, đặc biệt là trong giai đoạn COVID, các công ty đang phải đối mặt với những thách thức trong việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường hợp tác cả trong và ngoài công ty. Cloud Ace đã có mặt tại sáu quốc gia ở châu Á bao gồm Nhật Bản, Singapore, Indonesia, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp chuyển đổi công việc tốt nhất trên nền tảng Google Cloud, để giúp các doanh nghiệp thành công trong chuyển đổi kỹ thuật số.

Giới thiệu về Google Cloud Partner Advantage Program

Các chuyên môn trong Google Cloud Partner Advantage Program được dùng để chứng nhận chuyên môn kỹ thuật và hồ sơ theo dõi trong các giải pháp và lĩnh vực dịch vụ.

>>About Partner Specializations

Work Transformation – Giới thiệu dịch vụ

Các dịch vụ có hồ sơ theo dõi tích hợp, bất kể quy mô công ty hoặc tổ chức giáo dục, v.v.

  1. Tư vấn Work transformation
  2. Gói khởi động All-in-one cho công việc từ xa
  3. Hỗ trợ tích hợp và bán lại G Suite
  4. Kinh doanh ‘Google Meet Hardware’ cho các cuộc họp từ xa
  5. Kinh doanh ‘Chromebook’ – một hệ thống máy tính nhanh, an toàn và thông minh
  6. Kinh doanh công cụ cộng tác mới ‘Jamboard’

* Liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết của từng dịch vụ trên
* Google Cloud, G Suite, Chromebook, Jamboard là thuộc quyền sở hữu nhãn hiệu của Google LLC

Về CÔNG TY TNHH CLOUD ACE

  • Trụ sở chính: H3 Building, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giám đốc Điều hành: Phạm Văn Tuyên
  • Website: https://cloud-ace.ga/

Là nhà cung cấp dịch vụ được chứng nhận bởi Google Cloud, Cloud Ace cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo được ủy quyền của Google Cloud tại 4 địa điểm trong nước và 5 chi nhánh ở nước ngoài, đáp ứng nhiều nhu cầu của các công ty cùng với hơn 120 đối tác trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CLOUD ACE Phòng Phát triển Kinh Doanh
E-mail:sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese