Asset 15

Cloud Ace đạt mốc 200 chứng chỉ Google Cloud Certificated

Asset 15
cloud-ace-exceeds-200-google-cloud-platform-certifications

Partner và Authorized Training Partner, xin trân trọng thông báo chúng tôi đã đạt được hơn 200 chứng chỉ Google Cloud, với 69 chứng chỉ Cloud Architect, 60 chứng chỉ Data Engineer, 67 chứng chỉ Associate Cloud Engineer và 5 chứng chỉ Cloud Developers trong công ty.

Với các chứng chỉ đạt được từ Google Cloud, Cloud Ace có đầy đủ năng lực để tận dụng công nghệ Google Cloud và giúp khách hàng của Google có kết quả kinh doanh tốt.

Ngày nay, dịch vụ đám mây là không thể thiếu đối với nhu cầu kinh doanh. Cloud Ace sẽ tiếp tục phát triển các kỹ năng GCP và củng cố vị thế là đối tác hàng đầu của GCP bằng cách đem lại các giải pháp tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.

“Chứng nhận hơn 200 chuyên gia về GCP là một thành tựu – và là minh chứng cho nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường công nghệ Google Cloud”, Ash Willis, Trưởng nhóm Đối tác và Liên minh Đám mây, Nhật Bản và Châu Á Thái Bình Dương tại Google Cloud cho biết.

Với tư cách là một Google Cloud Platform Premier Partner, Cloud Ace cam kết sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, bao gồm những thiết kế hệ thống hay các giải pháp về Cloud sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về Google Cloud Platform

Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu Street, Ward 7, District 4, HCMC

Điện thoại: 028-6686-3323

Website: https://cloud-ace.vn/

E-mai: sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese