Asset 15

Cloud Ace Webinar
Security Monitoring and Threat Detection with SCC

Asset 15
Cùng với quy mô và tiềm năng phát triển của thị trường điện toán đám mây là những lo ngại về vấn đề an toàn bảo mật dữ liệu. Tuy nhiên, khoảng 86% những người ra quyết định về CNTT đồng ý rằng việc thiếu hụt lực lượng lao động có chuyên môn là nguyên nhân khiến các dự án bị chậm lại, thiếu hụt tài nguyên dẫn đến nguy cơ bị tấn công cao. Nhận thấy được những thách thức đó, Google Cloud đã mang đến giải pháp 𝐒𝐞𝐜𝐮𝐫𝐢𝐭𝐲 𝐂𝐨𝐦𝐦𝐚𝐧𝐝 𝐂𝐞𝐧𝐭𝐞𝐫 (𝐒𝐂𝐂) như một “lá chắn” hàng đầu để ngăn chặn các cuộc tấn công và giảm thiểu rủi ro trong thời đại chuyển đổi số hiện nay. Hãy cùng Cloud Ace tham dự buổi webinar với chủ đề: “Security Monitoring and Threat Detection with Security Command Center” để tìm hiểu thêm nhé.

Security Command Center là gì ?

Những thách thức và quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp luôn là tìm ra những giải pháp để bảo vệ dữ liệu, an ninh mạng toàn diện. Việc thường xuyên theo dõi, nhanh chóng xác định các lỗ hỏng bảo mật cũng giúp doanh nghiệp tránh được những tổn thất về tài nguyên và đặc biệt là giữ được niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên điều đó có thể sẽ gây mất rất nhiều thời gian và nguồn nhân lực, vậy có giải pháp nào tối ưu hơn trong việc bảo mật cho doanh nghiệp không ? 

Security Command Center (SCC) là giải pháp quản lý rủi ro và bảo mật tích hợp của Google Cloud giúp các nhóm quản trị và bảo mật luôn an toàn bằng cách xác định các cấu hình sai, lỗ hổng và mối đe dọa trong môi trường đám mây của doanh nghiệp.

Cloud Ace's Webinar Agenda

Timeline Topics

2:30 PM

Opening

3:00 PM

Cloud-native security and risk management
 
(Features/ What's news/Crypto protection Program)

3:30 PM

Scale security with AI

4:00 PM

Lab Demo - raise incident for SCC

Mini Games

Event Speaker

Duong Ba Van

Senior DevOps

Cloud Ace Vietnam

Ha Phan

Solution Architect

Google Cloud

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese