Asset 15

GOOGLE SPECIALIZATION 2020 – PARTNER OF THE YEAR IN IOT (HẠNG MỤC TOÀN CẦU)

Asset 15
10

Be together for the stronger future on Google Cloud!

Cloud Ace Inc. (Trụ sở chính: Thành phố Chiyoda, Tokyo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Makoto Aoki) chính thức th6ng báo đã nhận được giải Đối tác chuyên môn về đám mây của Google năm 2020 – Partner of the Year in IoT (Hạng mục toàn cầu) vào ngày 04 tháng 08 năm 2021.

Giải thưởng được trao để ghi nhận đóng góp của Cloud Ace cho Google Cloud khi thành công hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai các giải pháp Google CloudTM tối ưu nhất và cung cấp các dịch vụ Google Cloud sáng tạo trong lĩnh vực IoT (Internet of Things) vào năm 2020.

Trong vài năm qua, IoT, được gọi là “Internet of Things”, đã nhanh chóng lan rộng như mạng cơ sở hạ tầng đã trở nên tinh vi hơn. IoT đang được sử dụng trong hầu hết tất cả các ngành, thâm nhập sâu rộng vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta – với ví dụ điển hình là các sản phẩm điện tử thông minh lần lượt ra đời

Ngoài ra, theo “White Paper on Information and Communications” do Bộ Nội vụ và Truyền thông đưa ra vào năm 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế là ước tính đạt 1,495 nghìn tỷ yên vào năm 2030 nhờ tiến bộ trong cải cách xã hội thông qua IoT và điều này chứng minh được rằng tiềm năng tương lai của IoT đã được xác lập rõ ràng. 

Trích dẫn từ: https://www.soumu.go.jp

“Chuyên ngành Đám mây của Google ghi nhận sự xuất sắc của đối tác và sự thành công đã được chứng minh của khách hàng trong một lĩnh vực sản phẩm hoặc ngành cụ thể” – Carolee Gearhart, Giám đốc Kênh Toàn cầu tại Google Cloud phát biểu- “Dựa trên sự thành công của khách hàng được chứng minh cùng năng lực kinh nghiệm và kỹ thuật, chúng tôi rất vui mừng được công nhận Cloud Ace là Đối tác chuyên môn về IoT của Năm.”

Đáp lại những điều trên, Giám đốc điều hành cấp cao của Google Cloud Japan LLC, Naoyuki Ishizumi đã phát biểu như sau: “Tôi rất vui mừng về việc Cloud Ace Inc. tiếp tục trở thành đối tác cấp cao Google Cloud 2020 với Giải thưởng Đối tác Chuyên môn của Năm – IoT (Hạng mục Toàn cầu). Tại Cloud Ace, với khả năng cao của họ mức độ chuyên môn trong Google Cloud, kết hợp với kiến ​​thức sâu rộng của họ về lĩnh vực IoT, đã đã giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng không chỉ ở Nhật Bản, mà còn xung quanh thế giới. Cả hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng và để giúp họ chuyển đổi công việc kinh doanh của mình”

Về phía Cloud Ace – Yoshizumi, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Cloud Ace, Inc. cho biết: “Chúng tôi tự hào và biết ơn vì đã nhận được một giải thưởng trong lĩnh vực IoT đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp sử dụng công nghệ Google Cloud và cung cấp dịch vụ với sự sáng tạo theo xu hướng xã hội”

* Trang web của Bộ Nội vụ và Truyền thông (MIC), “White Paper về Thông tin và Truyền thông 2020: Xu hướng và Dự báo về số lượng thiết bị IoT Trên toàn thế giới.“

Mô tả Doanh nghiệp: Cloud Ace là nhà tích hợp đám mây chuyên về Google Cloud và cung cấp hỗ trợ một cửa cho việc lập kế hoạch tích hợp, vận hành và duy trì khách hàng đám mây. Cloud Ace cung cấp các dịch vụ như hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, phát triển hệ thống và đào tạo chứng chỉ Google Cloud. Có mặt trên tổng cộng 7 quốc gia, đồng thời làm việc song song với hơn 120 doanh nghiệp đối tác doanh nghiệp.

 Giới thiệu về Cloud Ace Vietnam:
Trang web: https://cloud-ace.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CloudAceVietnam/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese