Asset 15

Recap Cloud Ace Webinar
Google Cloud GenAI Và Trải Nghiệm Khách Hàng

Asset 15

Trong thời đại 4.0, thời đại mà các doanh nghiệp có hàng ngàn phương pháp từ offline đến online để kết nối với khách hàng, Customer Experience không còn là lợi thế cạnh tranh, mà nó nghiễm nhiên trở thành một phần không thể thiếu cho việc phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để tối ưu trải nghiệm khách hàng hiệu quả, làm sao để thu hút và làm hài lòng “các thượng đế” vẫn là câu hỏi khó. Hiểu được những khó khăn này, Google Cloud đã cho ra mắt công cụ Generative AI hỗ trợ doanh nghiệp từ việc phân tích hành trình trải nghiệm của khách hàng đến việc đưa ra những giải pháp tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Tất cả sẽ được chia sẻ tại Webinar ”Generative AI & Tối ưu trải nghiệm khách hàng” cùng các chuyên gia của Cloud AceGoogle Cloud.

Tổng quan về LLM và Generative AI

Large language model (LLM) là một loại mô hình ngôn ngữ được đào tạo bằng cách sử dụng các kỹ thuật học sâu trên tập dữ liệu văn bản khổng lồ. Các mô hình này có khả năng nhận dạng, dự đoán và tạo văn bản tương tự như con người.

Thế điều gì tạo nên sự khác biệt cho Large Language Model (LLM) ?

  • - Sự hiểu biết theo ngữ cảnh của LLM về ngôn ngữ của con người thay đổi theo cách chúng ta tương tác với dữ liệu và intelligent systems.
  • - Có thể tìm thấy các mẫu và kết nối trong kho dữ liệu khổng lồ, khác nhau.
  • - LLM có khả năng vượt trội và có thể thực hiện các nhiệm vụ không có trong các mô hình nhỏ hơn.

Generative AI on Google Cloud

Generative AI mở ra những cơ hội mới trong việc tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả hoạt động và tạo ra giá trị kinh doanh trong các khía cạnh phân tích dữ liệu, dịch vụ khách hàng, creative, etc.

Gen App Builder: giúp truy cập dữ liệu dễ dàng

Nhiều doanh nghiệp có cơ sở dữ liệu khổng lồ và muốn tận dụng các khả năng của Generative AI để hỏi đáp nhanh chóng, hiệu quả với dữ liệu của họ. Hãy cùng xem cách trí tuệ nhân tạo có thể làm cho dữ liệu phức tạp trở nên dễ tiếp cận hơn và hữu ích hơn.

Trải nghiệm đàm thoại với Gen App Builder

Khi các tương tác online trở thành đối thoại và giống con người hơn, nó sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối tốt hơn với khách hàng, nhân viên và đối tác. Hãy cùng xem AI sáng tạo có thể biến đổi trải nghiệm của khách hàng như thế nào.

Tạo mẫu và nội dung với Generative AI

Cung cấp nội dung marketing được cá nhân hóa cho đối tượng mục tiêu nhanh chóng và chi phí thấp với GenAI. Xem cách Gen AI Studio tăng tốc quy trình làm việc sáng tạo bằng cách tạo nhanh hình ảnh và văn bản cho quảng cáo, mạng xã hội, nội dung trang web, email, v.v.

Xây dựng, điều chỉnh và triển khai các mô hình nền tảng với Vertex AI

Google Cloud giúp dễ dàng truy cập, tùy chỉnh và triển khai các mô hình lớn - mở ra cánh cửa cho một kỷ nguyên ứng dụng mới có thể tạo, đề xuất, khắc phục sự cố, tổng hợp, phân tích và tham gia một cách tự nhiên.

Event Speaker

Ta Anh Tuan

AI Engineer

Cloud Ace Vietnam

David Nguyen

Sr. Solution Consultant

Google Cloud

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese