Contact Center AI (còn được gọi là CCAI) là một giải pháp của nền tảng Google Cloudsử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ máy học (Machine Learning) để tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất của các trung tâm liên lạc. Giải pháp này tích hợp liền mạch với các hệ thống trung tâm liên lạc hiện tại của doanh nghiệp và mang lại một số lợi ích kinh doanh. Cùng Cloud Ace tìm hiểu ngay trong bài blog dưới đây.
Lợi Ích Nổi Bật Của Contact Center AI
Tiết kiệm tối đa thời gian
Tối ưu thời gian cho nhân viên hỗ trợ để tập trung vào các cuộc gọi khó, cần chuyên môn cao hay cung cấp các thông tin thời gian thực cho khách hàng.
Tương tác thực với các virtual agents
Mang đến trải nghiệm sống động như thật cho khách hàng, hỗ trợ các cuộc hội thoại chính xác và được xây dựng bằng các công nghệ do Google Assistant cung cấp.
Nắm bắt insight khách hàng
Biến các cuộc trò chuyện thành các thông tin chi tiết thông qua phân tích và báo cáo để khám phá insight của khách hàng, v.v.
Tính Năng Chính Của Giải Pháp GCP Contact Center AI
Virtual agents (Tác nhân ảo)
Dialogflow CX cho phép khách hàng doanh nghiệp tạo các tác nhân ảo nâng cao trong vài phút để chuyển đổi liền mạch giữa các chủ đề, xử lý các câu hỏi bổ sung để giảm thiểu sự can thiệp của tác nhân trực tiếp.
Agent Assistant
Hỗ trợ liên tục cho nhân viên trong các cuộc gọi cho khách hàng bằng cách xác định mục đích và cung cấp hỗ trợ từng bước theo thời gian thực.
CCAI Insight
CCAI Insights sử dụng quy trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xác định trình điều khiển cuộc gọi và nhận diện insight khách hàng giúp nhân viên quản lý trung tâm liên hệ tìm hiểu về các tương tác của khách hàng để cải thiện kết quả cuộc gọi.
Contact Center AI Platform
Giúp hoàn thiện nền tảng đám mây để hỗ trợ liên lạc đa kênh giữa khách hàng và agents.
Tối ưu hóa cho kỷ nguyên điện thoại thông minh.
GCP Contact Center AI Hoạt Động Như Thế Nào ?
Case Study
Những cải tiến về dịch vụ khách hàng với giải pháp Google Cloud Contact Center AI, mang lại trải nghiệm kỹ thuật số nhanh hơn và được cá nhân hóa hơn cho khách hàng của chúng tôi đồng thời trao quyền cho các đại lý hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để cung cấp dịch vụ ở mức cao hơn.
Shankar Arumugavelu, CIO toàn cầu và SVP của Verizon cho biết