Asset 15

Google được vinh danh cho Dịch vụ nền tảng và cơ sở hạ tầng đám mây
bởi Gartner Magic Quadrant

Asset 15

Trong năm thứ năm liên tiếp, Gartner® đã vinh danh Google là Người dẫn đầu trong Gartner Magic Quadrant ™ năm 2022 dành cho Dịch vụ nền tảng và cơ sở hạ tầng đám mây. Hiện nay, Google Cloud có 35 khu vực đám mây (cloud regions) và 173 vị trí biên mạng (network edge location). Google Cloud cũng tiếp tục tập trung vào sự phát triển của hệ sinh thái đối tác trên toàn cầu. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm nhé

Xây dựng các giải pháp được tối ưu hóa cho những gì quan trọng nhất của Doanh nghiệp

Google Cloud đã và đang vươn ra ngoài đám mây với Google Distributed Cloud, mở rộng cơ sở hạ tầng và dịch vụ của Google Cloud đến các vị trí thực tế khác nhau (hoặc môi trường phân tán), bao gồm cả các trung tâm dữ liệu tại chỗ hoặc cùng vị trí và nhiều môi trường khác nhau. Anthos cung cấp power cho tất cả các dịch vụ Đám mây phân tán của Google một mặt phẳng kiểm soát chung để xây dựng, triển khai và chạy các ứng dụng hiện đại, được đóng gói trên quy mô lớn, và ở bất kỳ đâu.

Magic Quadrant for (800 × 400 px)
Vùng DNS riêng tư

Thúc đẩy sự đổi mới với AI và ML

Cloud TPU v4 pods

Cụm máy học của Google Cloud được cung cấp bởi các nhóm Cloud TPU v4 cung cấp 9 exaflop hiệu suất tổng hợp cao nhất và chạy ở 90% năng lượng không có carbon.

Về mặt an ninh

Google Cloud đầu tư vào một mạng quy mô hành tinh an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy, đồng thời phù hợp với điều đó bằng cách xác định các tiêu chuẩn và khuôn khổ toàn ngành khi:

  • Giới thiệu SLSA (supply chain levels for software artifacts).
  • Cloud Armor Adaptive Protection: công cụ ngăn chặn cuộc tấn công DDoS Lớp-7 lớn nhất được biết đến với tốc độ 46 triệu yêu cầu mỗi giây. 
thu thập

Mang đến tính khả dụng trên quy mô lục địa với Cloud Storage

Google Cloud đã mở rộng số lượng các khu vực được hỗ trợ với các Cloud Storage dual-region buckets hàng đầu trong ngành

 

Đối với các tổ chức yêu cầu tính khả dụng cao, có thể chọn sử dụng Turbo replication với các nhóm vùng kép được hỗ trợ bởi Recovery Point Objective (RPO) SLA

 

Năm nay, Google Cloud sẽ giới thiệu Cloud Storage Authentication, nơi khách hàng có thể dễ dàng tối ưu hóa chi phí với việc bố trí đối tượng trên các lớp lưu trữ.

Mạng DNS toàn cầu

Tinh giản các bước thủ công với với một nền tảng dễ sử dụng

Google Kubernetes Engine (GKE): Với chế độ vận hành Autopilot được quản lý hoàn toàn kết hợp với khả năng mở rộng quy mô tự động đa chiều, GKE cung cấp hầu hết các kích thước tự động hóa để vận hành các ứng dụng của khách hàng một cách hiệu quả và dễ dàng. Chỉ GKE mới có thể chạy các cụm 15.000 nút, nâng cấp các nhà cung cấp đám mây khác lên tới 10 lần, cho phép khách hàng chạy các ứng dụng hiệu quả và đáng tin cậy trên quy mô lớn.

Để giúp khách hàng chủ động ngăn chặn thời gian ngừng hoạt động từ các cấu hình sai phổ biến nhất và cấu hình không tối ưu, Google Cloud đã ra mắt Network Analyzer, một bổ sung mới cho bộ mô-đun khả năng quan sát của Network Intelligence Center.

Google Cloud cũng nhưCloud Ace - Managed Service Provider luôn cam kết duy trì và đẩy nhanh tốc độ đổi mới, kèm theo là việc lấy khách hàng làm trọng tâm. 

Liên hệ với Cloud Ace hoặc theo dõi các bài Blog kỹ thuật

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese