Asset 15

Google Maps Platform
Khám Phá Thế Giới Với Street View

Asset 15

Cho đến nay, đã có hơn 220 tỷ hình ảnh Street View từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho phép mọi người trải nghiệm đầy đủ cảm giác như thế nào khi ở những nơi này ngay từ điện thoại hoặc máy tính của mình. Và Street View không chỉ giúp khám phá trực quan mà còn rất quan trọng đối với các nỗ lực thiết lập bản đồ thế giới của Google Maps.

 Street View đang được xem là tiền đề cho tương lai của Google Maps trong việc xây dựng Bản đồ thế giới. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Mở Rộng Street View Với Máy Ảnh Mới Nhất Của Google Maps

Thế giới của chúng ta thay đổi với tốc độ cực nhanh và để ghi lại các thay đổi đó, Google Maps đã sáng tạo một giải pháp là sử dụng máy ảnh Street View để ghi lại hình ảnh theo mốc thời gian. 

Để đáp ứng được điều này, đòi hỏi hạ tầng vận hành cho quá trình thu thập và xử lý hình ảnh của Street View cũng phải có sức mạnh to lớn, và tất nhiên, hạ tầng của Google là một cách để Street View có thể theo kịp tốc độ thay đổi này.

Giới thiệu máy ảnh mới nhất của Google Maps

  • Khối lượng chỉ với 6 kilogam, có nghĩa là nó có thể được vận chuyển đến bất cứ đâu trên toàn thế giới. Điều này đặc biệt hữu ích khi Google Maps làm việc với các đối tác trên khắp thế giới để ghi lại hình ảnh của các khu vực chưa được lập bản đồ như rừng rậm Amazon.
  • Nó cực kỳ tùy biến: Google Maps thêm vào máy ảnh các thành phần như máy quét lazer để thu thập hình ảnh với các chi tiết hữu ích hơn nữa, chẳng hạn như vạch kẻ đường hoặc ổ gà.

Du Hành Ngược Thời Gian Với Street View

Street View được tạo ra nhằm ghi lại mọi thay đổi của thế giới và đó cũng là một cách hiệu quả để hồi tưởng về quá khứ. Trên hệ điều hành Android và iOS ở toàn cầu, giờ đây việc du hành ngược thời gian ngay từ điện thoại của mình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Khi người dùng đang xem hình ảnh Street View của một địa điểm, hãy nhấn vào bất kỳ đâu trên ảnh để xem thông tin về địa điểm đó. Sau đó nhấn “Xem ngày khác” để xem hình ảnh lịch sử mà Google Maps đã xuất bản về địa điểm đó, kể từ khi Street View ra mắt vào năm 2007.

Xây Dựng Một Bản Đồ Hỗ Trợ Nhập Vai

Street View cũng là một phần thiết yếu trong cách Google Maps tạo nên bản đồ thế giới toàn vẹn. 

Cập nhật thông tin liên tục cho người sử dụng

Google Maps sử dụng hình ảnh Street View kết hợp với AI để thực hiện các cập nhật hữu ích cho Google Maps. Trên thực tế, trong ba năm qua, AI đã giúp Google Maps thực hiện hơn 25 tỷ bản cập nhật cho Bản đồ để người dùng có thể an tâm về những thông tin này đều là mới nhất.

Điều hướng dễ dàng và chân thực hơn

Hình ảnh Street View hỗ trợ các tính năng phổ biến như Chế độ xem trực tiếp (Live View), cho phép sử dụng máy ảnh của điện thoại để hiển thị các hướng dẫn điều hướng tại thế giới thực để người dùng có thể du lịch tới mọi nơi mình muốn trong tích tắc.

Chế độ xem nhập vai

Nhờ những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo trong vài năm qua, Google Maps kết hợp hàng tỷ hình ảnh Street Viewhình ảnh chụp từ trên không để tạo ra một mô hình kỹ thuật số phong phú về các địa điểm trên khắp thế giới.

Cloud Ace với tư cách là Managed Service Provider đầu tiên ở Việt Nam, Cloud Ace cung cấp những chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng hơn.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Maps Platform Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese