Asset 15

Google Workspace
4 Mẹo Thú Vị Với Hộp Thư Đến Gmail Cho Năm 2023

Asset 15

Gmail là một trong những dịch vụ của Google Workspace được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu với hơn hơn 1,8 tỷ người dùng đang hoạt động.

Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số vấn đề với Gmail hoặc chưa khai thác hết các tính năng khi sử dụng dịch vụ này. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu ngay 4 mẹo thú vị năm 2023 với Gmail dưới đây nhé. 

1. Tự Động Loại Bỏ Thư Rác Nhờ AI

Gmail sẽ tự động giữ hộp thư đến khỏi thư rác và email không mong muốn nhờ trí tuệ nhân tạo AI của Google. Gmail bảo vệ người dùng khỏi gần 15 tỷ thư không mong muốn mỗi ngày, chặn hơn 99,9% thư rác, hành vi lừa đảo và phần mềm độc hại. 

Nhưng nếu một thư spam vượt qua bộ lọc này, người dùng có thể báo cáo thư đó là thư rác bằng cách nhấp vào biểu tượng Báo cáo thư rác. Hoặc nếu nó không hoàn toàn là thư rác nhưng cũng gây khó chịu, người dùng có thể thiết lập bộ lọc để chặn tin nhắn của người gửi từ đến hộp thư đến của mình với tài khoản Google Workspace

2. Lưu Trữ Email Hàng Loạt

Người dùng có thể bị choáng ngợp khi nhìn vào một hộp thư đến quá nhiều sau kỳ nghỉ lễ. Một giải pháp cho điều này là giảm thiểu số lượng email được hiển thị mỗi ngày bằng cách lưu trữ hàng loạt. 

Trong ứng dụng Gmail của Google Workspace, người dùng có thể chọn tất cả các email hoặc nhấp vào mũi tên để chỉ chọn những email đã đọc, chưa đọc, được gắn dấu sao hoặc không được gắn dấu sao mà người dùng muốn lưu trữ. Khi hoàn thành xong, hãy nhấn Lưu trữ để xóa chúng khỏi chế độ xem hộp thư đến mà không xóa chúng hoàn toàn. 

3. Tắt Thông Báo Các Chuỗi Email Nằm Ngoài Tầm Kiểm Soát

Nếu người dùng đang lên kế hoạch họp mặt nhóm hoặc đoàn tụ gia đình vào năm 2023, rất có thể các cuộc thảo luận qua email sẽ gây ảnh hưởng đến kỳ nghỉ lễ.  

Người dùng có thể tắt thông báo ngay trên ứng dụng Gmail của Workspace để không thấy mọi cập nhật xuất hiện trong hộp thư đến của mình và thay vào đó, những email này sẽ được gửi đến nhãn “Tất cả thư”.

  • * Trên máy tính để bàn, hãy chọn hộp ở bên trái thư trong hộp thư đến, nhấp vào menu ba chấm ở gần đầu trang và chọn Tắt tiếng.
  • * Trên thiết bị di động, hãy nhấn vào tin nhắn, nhấp vào menu ba chấm ở trên cùng bên phải màn hình và chọn Tắt tiếng.

Giờ đây, các email sẽ sẵn sàng để đọc sau, khi người dùng tìm kiếm chúng hoặc truy cập nhãn “Tất cả thư”, nhưng người dùng sẽ không thấy các cập nhật này ở đầu hộp thư đến của mình. 

4. Bảo Mật Email Với Nền Tảng Google Workspace

Bên cạnh việc giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và loại bỏ sự lộn xộn từ nhiều nguồn email cho người dùng. Gmail cũng giữ email của người dùng luôn được riêng tư và bảo mật.

Để bảo vệ toàn bộ tài khoản Google bằng cách thực hiện Kiểm tra bảo mật và Kiểm tra quyền riêng tư , sau đó thực hiện các hành động được đề xuất như chọn mật khẩu an toàn, bật xác thực 2 yếu tố thêm thông tin khôi phục tài khoản. Bằng cách đó, người dùng cũng có thể bắt đầu năm mới một cách an toàn.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese