Asset 15

Google Workspace
Giải Pháp Cho Lĩnh Vực Bán Lẻ

Asset 15

Sự tăng trưởng của ngành bán lẻ trong các dịp cuối năm luôn đòi hỏi các doanh nghiệp cần đưa ra các sản phẩm mới để thu hút khách hàng cũng như đòi hỏi gấp đôi nhân sự để quản lý và vận hành các hoạt động của công ty. Nhận thấy nhu cầu đó, Cloud Ace sẽ giới thiệu 1 trong những giải pháp cho lĩnh vực này – Google Workspace và top 8 lợi ích mà  Workspace mang lại cho doanh nghiệp.

Top 8 Lợi Ích Google Workspace Cho Lĩnh Vực Bán Lẻ

Lợi ích Workspace cho bán lẻ 1

Chuyển Đổi Số Trong Việc Tuyển Dụng Và Đào Tạo Nhân Sự

Google Workspace cho phép lưu trữ tất cả các video giới thiệu sản phẩm, chiến dịch marketing, khuyến mãi, chính sách và quy trình của doanh nghiệp thông qua Drive hoặc Share Drive.

Doanh nghiệp có thể training trực tiếp và ghi lại quá trình cho nhân sự bằng Google Meet mà không tốn thời gian và chi phí đi lại.

Theo Dõi Các Hoạt Động Tại Cửa Hàng

Tạo các ứng dụng AppSheet để theo dõi các hoạt động của cửa hàng như lập lịch ca, bảng chấm công, quản lý tác vụ và báo cáo cuối ngày dễ dàng hơn.

Lập Kế Hoạch Và Quyết Định Kịp Thời

Cập nhật các thông tin chi tiết về hiệu suất cửa hàng (doanh thu, số lượng đã bán,  hàng tồn kho, feedback của người dùng, etc.) qua đó tiến hành các điều chỉnh kịp thời về việc lập kế hoạch cho sản phẩm và kho hàng. Nhân rộng những gì đang làm tốt tại các cửa hàng có hiệu suất cao.

Cải Thiện Chia Sẻ Thông Tin Trong Nội Bộ

Sử dụng Currents trong doanh nghiệp để giúp nhân viên học hỏi lẫn nhau, chia sẻ ý tưởng để tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng, tạo ra các phương pháp hay nhất và cung cấp phản hồi về sản phẩm mới cũng như để trụ sở chính nhanh chóng truyền đạt thông báo và thông tin cập nhật.

Lợi ích Workspace cho retail 3
Lợi ích workspace cho retail 4

Hiểu Rõ Hơn Về Khách Hàng

Phân tích nhiều petabyte dữ liệu trong Google Sheet để nắm được sản phẩm nào đang mang lại hiệu quả và lý do tại sao.

Tiến hành các cuộc phỏng vấn trực tiếp theo nhóm thông qua Google Meet để nắm bắt thông tin chi tiết về thương hiệu và sản phẩm.

Giảm Tình Trạng Gián Đoạn Chuỗi Cung Ứng

Tiết kiệm thời gian và giảm lỗi nhập dữ liệu bằng cách chuyển đổi số hoạt động của chuỗi cung ứng thông qua các ứng dụng AppSheet. Nâng cao hiệu quả và cải thiện hoạt động cộng tác với các nhà cung cấp bên ngoài.

Tối Ưu Các Hoạt Động Marketing

Tăng tốc quá trình tạo chiến dịch bằng cách xem xét nhanh các dữ liệu, sản phẩm thông qua Google Meet với các đại lý và Share Drive mà các nhóm trong khu vực có thể truy cập.

Thúc Đẩy Nhanh Quá Trình Thiết Kế - Đổi Mới Sản Phẩm

Hợp tác, chia sẻ thiết kế sản phẩm, mô hình mẫu, nguyên tắc chất lượng và chỉ số performance thông qua Drive hoặc Share Drive

Quản lý các hoạt động qua Google Sheet, Calendar.

Cập nhật phản hồi từ khách hàng về thiết kế và chất liệu sản phẩm từ nhân viên qua Currents . 

Tổ chức các cuộc họp online với các nhà cung cấp qua Google Meet giúp cải thiện hoạt động giao tiếp và giảm chi phí đi lại.

Lợi ích Workspace cho bán lẻ 2

Bảo Mật Của Google Workspace

Bên cạnh nhu cầu làm việc từ xa tăng mạnh, việc bảo mật cũng luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Google Workspace được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quyền riêng tư và bảo mật dựa trên các phương pháp hay nhất trong ngành.

Cloud First

Cloud-first (Chiến lược tiếp cận đám mây) dựa trên trình duyệt được cập nhật liên tục mà không cần thiết bị cục bộ, ứng dụng gốc hoặc tệp đính kèm email.

Zero Trust

Các tính năng kiểm soát, mã hoá và xác minh tích hợp dựa trên phương pháp tiếp cận Zero Trust (không tin tưởng bất cứ điều gì) cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ đâu và không cần sử dụng VPN.

Quy Mô Toàn Cầu

Hoạt động trên quy mô toàn cầu để bảo vệ thông tin của tổ chức/doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công lừa đảo, cuộc tấn công malware hay ransomware – mà không cần đến tiện ích bổ sung.

An Toàn Hơn Với BYOD

Giúp doanh nghiệp an toàn hơn nhờ các điểm cuối bảo mật - BYOD (do công ty cung cấp hoặc sử dụng thiết bị cá nhân) không yêu cầu sửa lỗi và và các biện pháp bảo vệ mạnh mẽ khi tiếp quản tài khoản.

Case Study

 Google Workspace là lựa chọn ưu tiên của các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu. Cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm top những doanh nghiệp đã ứng dụng thành công Google Workspace

Về mặt công nghệ, chúng tôi luôn đón nhận sự thay đổi và không ngừng hoàn thiện những việc chúng tôi làm. Google Workspace giúp đội ngũ nhân viên làm việc nhanh hơn và thông minh hơn, qua đó nâng cao lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese