Theo báo cáo của PwC, trò chơi là một trong những ngành có mức tăng trưởng đáng kể trong vài năm qua và dự kiến sẽ đạt mốc 321 tỷ USD vào năm 2026. Chỉ trong ba năm, ngành này đã tăng thêm nửa tỷ người chơi, nâng tổng số người chơi lên 2,7 tỷ trên toàn cầu. Kỳ vọng của người dùng đang tăng lên và phát triển nhanh chóng về mặt đồ họa, cốt truyện, khả năng tương tác trong game. Chính vì vậy, Google Cloud Spanner trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp thế giới bởi quy mô không giới hạn, tính nhất quán cao và khả dụng lên tới 99,999%. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu sâu lý do vì sao nhé.