Google Cloud Support Engineer
LAO ĐỘNG HĂNG SAY
VẬN MAY SẼ ĐẾN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Là một Google Cloud Support Engineer tại Cloud Ace, bạn sẽ hỗ trợ và làm việc cùng khách hàng nhằm giúp xác định các vấn đề đang gặp phải và tối ưu hệ thống của khách trên Google Cloud.
2. Các kỹ năng như giao tiếp, xác định vấn đề, cung cấp hướng xử lý qua email, cập nhật tài liệu, coding/scripting là những điều mà bạn sẽ cần phát huy và tối ưu qua mỗi ngày.
3. Chịu trách nhiệm:
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến Google Cloud thông qua Ticket System, Email, Chat, Phone, Remote
- Sử dụng các công cụ của Google Cloud, Open Source hoặc tự phát triển để tiến hành troubleshoot và đưa ra giải pháp cho vấn đề khách hàng đang gặp phải.
- Thực hiện các Root Cause Analysis reports.
- Tối ưu hệ thống Ticket System thông qua việc thiết kế Automation để tăng năng suất hỗ trợ khách hàng.
- Xây dựng và tối ưu hệ thống Knowledge Base dành cho khách hàng
- Trao đổi và truyền tải vấn đề giữa các Team liên quan nhằm giúp giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh nhất có thể.
- Hỗ trợ và training cho nhân sự mới trong Support Engineer Team.
YÊU CẦU
• Kiến thức và kỹ năng làm việc với Google Cloud hoặc các Public Cloud khác (Azure, AWS), Linux, Windows Server
• Kỹ năng hỗ trợ khách hàng thông qua các Ticket System (Zendesk, HubSpot, Jira Service Desk, Freshdesk, OsTicket,..)
• Kiến thức ít nhất về một trong các ngôn ngữ lập trình phổ biến (Java, C, C++, .NET, Python, Shell, Perl, JavaScript.)
• Kỹ năng xác định vấn đề nhanh và truyền tải nội dung (ticket/phone) rõ ràng.
C&B
Salary range: $800 - $1500
Apply Your CV Here