Asset 15

Cách AppsFlyer Phát Triển Ứng Dụng Với Google Cloud

Asset 15

Việc xử lý dữ liệu thô lên tới hàng petabyte và lưu lượng truy cập quá lớn trong khi vẫn muốn tối ưu mức chi phí vận hành phù hợp, luôn là bài toán kho khăn cho các doanh nghiệp. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu cách Appflyers xử lý các vấn đề trên và giúp ứng dụng phát triển real-time nhờ Google Cloud là như thế nào nhé.

Appflyer
Viet capital bank 1

Giới thiệu Appflyer

Được thành lập vào năm 2011, AppsFlyer là nền tảng ứng dụng marketing được các thương hiệu B2C hàng đầu trên toàn thế giới sử dụng để đo lường, theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing, và sau đó tối ưu hóa việc mua hàng của người dùng.

Nền tảng này phục vụ hơn 100.000 người dùng và xử lý lưu lượng của hơn 80 tỷ sự kiện mỗi ngày.

Asset 7

Thách Thức Appflyer Đối Mặt:

  • Với lưu lượng truy cập trên nền tảng tăng 10% một tháng, AppsFlyer cần một dịch vụ có thể mở rộng để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt.
  • Doanh nghiệp yêu cầu data warehouse có thể mở rộng quy mô với tốc độ nhanh, cung cấp khả năng truy cập dữ liệu real-time với tính sẵn sàng cao.
Difficult
Asset 7
Solution

Giải Pháp Của Google Cloud

Nhận thấy được tình trạng cũng như thách thức của doanh nghiệp, Google Cloud đã đề xuất Appsflyer sử dụng các dịch vụ cũng như giải pháp của nền tảng điện toán đám mây Google như: 

Appsflyer triển khai bigquery dưới dạng data warehouse. Cho phép:

Doanh nghiệp có thể lưu trữ và phục vụ hơn 65 tỷ sự kiện.

Bên cạnh đó, Bigquery còn giúp doanh nghiệp truy cập dữ liệu thô real-time, giúp các developer truy cập hàng ngàn petabyte, hỗ trợ thử nghiệm các ý tưởng, phát triển nền tảng.

Các dịch vụ khác

AppsFlyer đang thử nghiệm với Cloud Dataflow và Cloud Dataproc để giải phóng thời gian và tài nguyên, nhằm phát triển các tính năng mới và tối ưu hóa cho nền tảng.

Kết Quả Đạt Được

Khả năng truy cập dữ liệu thô real-time là một tính năng thực sự có giá trị đối với khách hàng của chúng tôi và BigQuery là lựa chọn hoàn hảo để cung cấp dịch vụ đó. Có nhiều giải pháp khác có thể cung cấp dữ liệu thô, nhưng chỉ BigQuery mới có thể đưa dữ liệu đó đến khách hàng của chúng tôi real-time.

Gilad Katz, EVP R&D, AppsFlyer

Asset 7
  • Chia tỷ lệ data lake để phù hợp với mức tăng trưởng lưu lượng truy cập trung bình hàng tháng là 10%.
  • Cung cấp cho hơn 100.000 người dùng quyền truy cập vào dữ liệu thô real-time.
  • Cho phép truy vấn nội bộ trên hàng petabyte dữ liệu để thúc đẩy đổi mới.
  • Lưu trữ và phục vụ hơn 65 tỷ sự kiện mỗi ngày.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Shopping Basket
viVietnamese