Asset 15

CLOUD ACE CUSTOMER’S DAY
SHINE GOALS – SHARE SUCCESS

Asset 15

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ giữa đội ngũ Cloud Ace Việt Nam, Google Cloud cũng như toàn bộ quý doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số mà chúng tôi đã có thể hỗ trợ, xây dựng, thiết kế thành công cho quý doanh nghiệp về cơ sở hạ tầng. Chính vì lý do đó mà vừa qua Cloud Ace đã tổ chức sự kiện Year End Party với chủ đề: “Shine Goals – Share Success” nhằm chia sẻ câu chuyện thành công cùng những cập nhật mới nhất của Google Cloud 2023. 

Customer's Day 2022

Cloud Ace Customer's Day

Là sự kiện do Cloud Ace Việt Nam vừa tổ chức vào ngày 5/1/2023, quy tụ dàn diễn giả gồm hàng chục chuyên gia uy tín, đang đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Sự kiện sẽ là nơi để các quý doanh nghiệp cùng nhìn lại những thành tựu, nhắc lại những câu chuyện về chuyển đổi số trong năm vừa qua, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, từ đó hướng tới những kế hoạch mới, những sự cộng hưởng mới, tạo đà bứt phá mạnh mẽ trong năm 2023.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt từ đội ngũ Google Cloud với những chia sẻ, cập nhật mới tạo tiền đề cho quý doanh nghiệp đạt được những đỉnh cao mới trong tương lai.

Trong suốt quá trình tư vấn, và thiết kế giải pháp cho các doanh nghiệp thì việc Tối ưu quản lý và Bảo mật chính là tiêu chuẩn kép mà các Ngân hàng nói riêng cũng như các tổ chức doanh nghiệp nói chung luôn đề cao. Do đó, với tư cách là Google Cloud Managed Service Provider - Cloud Ace cam kết luôn đồng hành với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai, đồng thời luôn hỗ trợ việc đào tạo kiến thức cho các kỹ sư công nghệ của khách hàng.

Mr. Tuyen Pham - CEO, Cloud Ace

Khép lại sự kiện, đội ngũ Cloud Ace xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh chị đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề và các đơn vị đồng hành như Chị Trần Thị Mai Hoa - Trưởng phòng Phòng Tài chính ngân hàng Bản Việt - VietCapital Bank, Anh Tony Nguyễn - đại diện Google Cloud. 

Google Cloud Platform - CTKM

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi Google Cloud tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese