Asset 15

CLOUD ACE
GOOGLE CLOUD SERVICES PARTNER OF THE YEAR

Asset 15

Cloud Ace, Inc. (trụ sở chính tại Chiyoda-ku, Tokyo; Chủ tịch & Giám đốc điều hành Makoto Aoki) được trao giải Google Cloud Services Partner of the Year – Nhật Bản vào ngày 15 tháng 6 năm 2022.

1. Google Cloud Services Partner Awards

Giải thưởng Google Cloud Services Partner of the Year là một chương trình nhằm công nhận các đối tác Google Cloud với những cống hiến và thành tích xuất sắc.

Đây là lần thứ 05 trong bốn năm liên tiếp Cloud Ace nhận được giải thưởng này, khi đã đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp thông qua đổi mới và cung cấp các giải pháp Google Cloud trong năm 2021.

2. Giới Thiệu

Cloud Ace cung cấp cơ sở hạ tầng CNTT trên Google Cloud Platform theo hình thức được tối ưu hóa cho các dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.

Tập trung vào việc ưu tiên tăng năng suất nội bộ các công ty người dùng và giúp họ giải quyết các vấn đề, từ đó cải thiện trải nghiệm của nhà phát triển.

Hiện tại có hơn 11 chi nhánh trong khu vực APAC trong đó Cloud Ace Việt Nam có cả ở 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với hơn 120 đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực công nghệ với các câu chuyện thành công khác nhau - Cloud Ace đã giành được Google Cloud Specialization trong 12 lĩnh vực và hơn 400 chứng chỉ Google Cloud.

3. Các Sản Phẩm Và Dịch Vụ

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese