Asset 15

CLOUD ACE
Louis Vuitton thành công đẩy mạnh doanh số nhờ chiến lược sử dụng Google AI

Asset 15

Google Cloud đã thành công trong việc đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hãng thời trang hàng đầu như Louis Vuitton, Christian Dior, etc. cung cấp cho khách hàng cá nhân hóa trải nghiệm khi mua sắm trực tuyến. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu thêm bí mật đằng sau sự thành công của Google Cloud Platform.

* LVMH: tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ. Tập đoàn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi, etc.

Thách Thức Của Doanh Nghiệp Trong Chuyển Đổi Số

Quy trình mua hàng online ngày càng được tinh gọn và dễ dàng, ngay cả với các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, etc. 

Khách hàng đã quen với việc mua các sản phẩm cao cấp mà không cần vào các cửa hàng offline. Với mong muốn mang đến trải nghiệm bán lẻ trực tuyến tối ưu thì việc đảm bảo số lượng hàng trong kho phù hợp với từng địa điểm, thời gian, mẫu mã, màu sắc, etc. là điều được đặt lên hàng đầu.

Lãnh đạo phát biểu

18 tháng qua là một bước chuyển đổi số mạnh mẽ khi chúng tôi hiểu về tầm quan trọng của việc "tận dụng dữ liệu". Mục tiêu trong tương lai gần là làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên "trôi chảy hơn". AI sẽ ngày càng tác động mạnh mẽ trong mọi bộ phận hoạt động của LVMH, từ phát triển sản phẩm đến chuỗi cung ứng và tương tác giữa nhân viên và khách hàng.

Giám đốc điều hành LVMH Antonio Belloni

Giải pháp của Google Cloud

Hợp tác với Google Cloud sẽ giúp LVMH “hiểu người tiêu dùng hơn”, Thomas Kurian, Giám đốc điều hành của Google Cloud cho biết. “Để thực sự nhận được giá trị từ dữ liệu, chúng ta cần liên kết dữ liệu đó trên tất cả các miền trong tổ chức.”

Để liên kết dữ liệu, Google Cloud đã đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống nhằm cung cấp trải nghiệm cá nhân hoá khi mua sắm online.

Sự hợp tác giữa Google CloudLouis Vuitton sẽ kéo dài ít nhất 5 năm, bao gồm việc đào tạo cho nguồn nhân lực của LVMH. Sự hợp tác sẽ tập trung vào 15 thương hiệu hàng đầu của gã khổng lồ xa xỉ trước khi được triển khai rộng rãi hơn trong toàn tập đoàn.

Kết quả đạt được với GCP

Sự trở lại trong việc tăng trưởng doanh thu trong quý đầu tiên của thị trường hàng xa xỉ cá nhân là do nhu cầu trực tuyến tăng lên.

Google đang nỗ lực phát triển tối ưu khi luôn nằm trong TOP các nền tảng đám mây khi chú trọng vào nâng cao hiệu quả và tự động hóa, giúp các doanh nghiệp tự tin trên con đường chuyển đổi số và phát triển bền vững.

Với tư cách là Google Premier Partner Managed Service Provider đầu tiên tại Việt Nam, Cloud Ace cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bao gồm thiết kế hệ thống hay các giải pháp về nền tảng điện toán đám mây sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất với những ưu đãi đặc biệt.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese