Asset 15

CLOUD ACE VIỆT NAM ĐẠT CHỨNG NHẬN BẢO MẬT ISO/IEC 27001

Asset 15

Bảo mật thông tin và dữ liệu an toàn trong các tổ chức, doanh nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu. Để giải quyết vấn đề đó cũng như có được một cam kết chắc chắn về bảo mật thông tin với đối tác, khách hàng thì việc Cloud Ace đạt được chứng nhận Bảo mật ISO/IEC 27001 là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết.

1. Tổng Quan Về Chứng Nhận ISO/IEC 27001

ISO/IEC 27001:2013 ( còn được gọi là ISO 27001) là tiêu chuẩn quốc tế về bảo mật thông tin và đưa ra các đặc điểm kỹ thuật cho một hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS). Cách đơn giản nhất để hiểu tiêu chuẩn này là giúp các tổ chức quản lý an toàn thông tin của họ bằng cách giải quyết các vấn đề cả về con người, quy trình và công nghệ. 

Đây là một phần của bộ tiêu chuẩn an toàn thông tin ISO 27000, tiêu chuẩn này được xem là khuôn khổ giúp các tổ chức “ thiết lập, thực hiện, vận hành, giám sát, xem xét, duy trì và liên tục cải tiến ISMS’’ 

Chứng nhận ISO/IEC 27001 là chứng nhận dành cho các tổ chức doanh nghiệp được  đánh giá thông qua đơn vị đánh giá bên thứ ba.

Điều này có nghĩa là khi doanh nghiệp nào nhận được chứng chỉ này là doanh nghiệp đó tuân thủ hoàn toàn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 và chứng nhận này được công nhận trên toàn thế giới cho thấy ISMS của doanh nghiệp đó phù hợp với các phương pháp hay nhất về bảo mật an toàn thông tin.

2. Những Yêu Cầu Để Đạt Được Chứng Nhận ISO/IEC 27001:2013

Có 4 nhóm yêu cầu cho Doanh nghiệp để đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2013:

3. Cloud Ace Đạt Chứng Nhận ISO/IEC 27001:2013

Cloud Ace Việt Nam đang là đối tác cao cấp nhất và là Managed Services Provider đầu tiên của Google Cloud tại Việt Nam. Việc đạt được chứng nhận này và duy trì các tiêu chuẩn về bảo mật thông tin ngay cả trong nội bộ và với khách hàng.

Đây như là một cam kết nhằm đảm bảo thông tin dữ liệu của đối tác và khách hàng của Cloud Ace sẽ được an toàn tuyệt đối. 

Đối tác và khách hàng của Cloud Ace ở hầu hết các lĩnh vực từ các tổ chức tài chính ngân hàng, logistics giao hàng và các ngành nghề cần quản lý một lượng lớn dữ liệu. 

Khách hàng của chúng tôi

Tìm hiểu thêm về bảo mật thông tin (data security) tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese