Asset 15

Công ty Cloud Ace xin thông báo khai giảng các khóa học nằm trong chương trình đào tạo Google Cloud.

Asset 15

Chúng tôi xin trân trọng thông báo, kể từ ngày 18 tháng 9 năm 2020, Cloud Ace khai giảng các khóa học nằm trong chương trình đào tạo Google Cloud do các chuyên gia về Google Cloud Platform (GCP) giảng dạy.

Để chào mừng các học viên bắt đầu tham gia khóa đào tạo Google Cloud, chúng tôi đang thực hiện khuyến mại đặt biệt, giảm giá lên tới 75% chỉ dành riêng cho khóa học「Associate Cloud Engineer」.
Chi tiết về khuyến mại này hãy tham khảo tại:「GOOGLE CLOUD TRAINING: Associate Cloud Engineer 75% OFF」 .

Theo các khảo sát gần đây, nhu cầu về công nghệ điện toán đám mây ngày càng tăng trên toàn thế giới, tuy nhiên vẫn còn thiếu các kỹ sư có đủ kiến thức để sử dụng, vận hành, triển khai công nghệ này.
Một khi bạn đạt được chứng chỉ Google Cloud, ngoài việc bạn có thêm kiến thức chuyên môn, nó còn thể hiện bạn có đủ khả năng sử dụng công nghệ Google Cloud để áp dụng, thực hiện việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Về chương trình đào tạo Google Cloud

Đây là khóa đào tạo Google Cloud, được các trainer là các kỹ sư, chuyên gia tại Cloud Ace đã nhận được các chứng chỉ của Google Cloud trực tiếp giảng dạy, với mục đích cung cấp kiến thức, các best practice mang tính thực tế về GCP.
Khóa học phù hợp với người bắt đầu, chưa có nhiều kiến thức tới những người mong muốn trở thành kỹ sư chuyên nghiệp. Ngoài ra khóa học cũng phù hợp với người muốn ngay từ lập tức triển khai việc kinh doanh trên nền tảng Google Cloud.

Tại Việt Nam, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: H3 Building, 384 Hoang Dieu Street, Ward 7, District 4, HCMC

Điện thoại: 028-6686-3323

Website: https://training.cloud-ace.vn/

E-mai: sales.vn@cloud-ace.com

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese