Asset 15

Tự hào Cloud Ace đóng góp cho sự thành công của khách hàng: Phần mềm bán hàng Nhanh ra mắt tính năng mới: Kết nối với TikTok Shop

Asset 15

TikTok Shop - Nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng

Cách đây vài năm, Facebook, Instagram, hay các sàn TMĐT là mảnh đất màu mỡ để chủ shop kinh doanh online thỏa sức buôn bán và thu lợi nhuận, thì trong năm 2022 này, TikTok Shop đang là một nền tảng kinh doanh mới, với nhiều lợi thế so với các "đàn anh" của mình.

Ngoài ra, TikTok với thuật toán thông minh cho phép phân phối các mặt hàng đến với đối tượng mua hàng tiềm năng, mang lại hiệu quả trên mong đợi. Thêm nữa, chi phí hoa hồng hiện tại của TikTok khá nhỏ, chỉ khoảng 1% cho các đơn hàng được bán cho người mua ở khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan… Chính vì vậy, bán hàng trên TikTok Shop tại thời điểm này là vô cùng tiềm năng.

Cơ hội khi kết nối TikTok Shop trên Nhanh.vn

Nhận thấy những tiềm năng khổng lồ từ TikTok Shop cũng như nhu cầu lớn của chủ shop kinh doanh online, Nhanh.vn đã mang đến cho khách hàng tính năng đồng bộ TikTok Shop, đặc biệt là sự hỗ trợ đắc lực về kết nối sản phẩm và đồng bộ đơn hàng.

Cổng đồng bộ cho phép lấy dữ liệu sản phẩm từ Tiktok Shop về Nhanh.vn để ghép nối trong quá trình bán hàng. Ngoài ra, Nhanh.vn còn hỗ trợ đồng bộ tồn kho lên TikTok Shop ngay khi số sản phẩm tồn thay đổi, tự động tải thông tin đơn về phần mềm khi có đơn hàng mới phát sinh trên sàn. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chủ shop trong việc kiểm soát hàng hóa và bán hàng và ghi nhận doanh thu, hạn chế mất đơn do hết hàng, bỏ lỡ đơn, sót đơn…

Với những đơn hàng thành công, Nhanh.vn cho phép tải đơn hàng từ TikTok shop về để xử lý in, đổi trạng thái, cập nhật tồn, đối soát bằng cả thao tác thủ công và tự động. Tuy nhiên, giống với Tiki.vn, hiện tại Tiktok Shop không trả về thông tin khách hàng, nên đơn hàng sẽ không có dữ liệu khách hàng để hiển thị.

Ngoài ra, khi kết nối với TikTok Shop, chủ shop vẫn hoàn toàn có thể sử dụng mọi tính năng của Phần mềm Nhanh.vn như quản lý khuyến mại, tích điểm, hỗ trợ xuất kho, chuyển kho, điều chuyển hàng giữa những kênh bán. Hệ thống kho báo cáo đa dạng hỗ trợ đắc lực trong công việc kinh doanh, báo cáo, doanh thu, hàng nhập, hàng tồn. Ngoài ra, việc liên kết với nhiều hãng vận chuyển lớn, tự động so sánh cước phí cũng giúp chủ shop tối ưu được thời gian và chi phí giao hàng.

Nhanh.vn đã tìm ra cho mình đối tác về Cloud - cụ thể là Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud đã cung cấp cho Nhanh.vn hệ thống và các giải pháp sử dụng những công nghệ tiên tiến, một nền tảng phát triển và mở rộng, hỗ trợ tối đa cho những khách hàng của Nhanh vững bước và phát triển trong thời kỳ kinh doanh đầy thách thức hiện nay.

Dùng thử tính năng bán hàng trên TikTok Shop ngay tại đây: https://nhanh.vn/omnichannel

Đọc thêm về các Customer Success Story: Link

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Chi nhánh: Tầng 2, Toong Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/
Shopping Basket
viVietnamese