Asset 15

GOOGLE CLOUD PLATFORM
CÁCH NHANH.VN ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU

Asset 15

Nhận thấy tiềm năng của Tiktok shop so với các nền tảng TMĐT trong năm 2022, Nhanh.vn đã quyết định chọn Cloud Ace – Premier Partner và Managed Services Provider của Google Cloud tại Việt Nam để có những giải pháp phát triển doanh nghiệp của mình trên nền tảng Tiktok.

1. Tổng Quan Về Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hành đa kênh duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ quản lý không giới hạn số lượng cửa hàng, fanpage, website, gian hàng trên sàn TMĐT như Shopee, Tiki,etc.

Đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất và được hơn 80.000 cửa hàng đã tin dùng. Phù hợp với mọi quy mô cửa hàng, cho tới khi mở nhiều chuỗi cửa hàng và bán hàng đa kênh.

Với số lượng đơn hàng và thông tin khách hàng quá lớn, khiến doanh nghiệp tốn nhiều chi phí cho việc quản lý và nguồn nhân lực. Nhanh.vn muốn tìm kiếm một giải pháp để tối ưu hóa doanh nghiệp của mình và đặc biệt với nền tảng TikTok Shop.

2. Thách Thức

3. Giải Pháp Của Cloud Ace

Nhanh.vn đã tìm ra cho mình đối tác về Cloud - cụ thể là Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud đã cung cấp cho Nhanh.vn hệ thống và các giải pháp của Google Cloud Platform (GCP) sử dụng những công nghệ tiên tiến, một nền tảng phát triển và mở rộng, hỗ trợ tối đa cho những khách hàng của Nhanh.vn vững bước và phát triển trong thời kỳ kinh doanh đầy thách thức hiện nay.

4. Kết Quả Nhanh.vn Đạt Được

Sau khi áp dụng những giải pháp của Cloud AceGoogle Cloud, Nhanh.vn cho ra mắt cổng đồng bộ cho phép lấy dữ liệu sản phẩm từ Tiktok Shop về Nhanh.vn để ghép nối trong quá trình bán hàng.

Ngoài ra, Nhanh.vn còn có thể hỗ trợ đồng bộ tồn kho lên TikTok Shop ngay khi số sản phẩm tồn thay đổi, tự động tải thông tin đơn về phần mềm khi có đơn hàng mới phát sinh trên sàn. 

Điều này hỗ trợ rất nhiều cho chủ shop trong việc kiểm soát hàng hóa và bán hàng và ghi nhận doanh thu, hạn chế mất đơn do hết hàng, bỏ lỡ đơn, sót đơn…

Tìm hiểu thêm tính năng của GCP tại Cloud Ace's Technical Blog.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese