Asset 15

Victoria’s Secret & Co Nâng Cao Trải Nghiệm Mua Sắm Với Những Giải Pháp Google Cloud AI

Asset 15

Đứng trước những tiềm năng phát triển của công nghệ AI, vào đầu năm 2024, Victoria’s Secret & Co. đã ký kết mối quan hệ đối tác chiến lược với Google Cloud, nhằm tận dụng tối đa trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ tiên tiến này để nâng cao trải nghiệm mua sắm online. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu cách mà Victoria’s Secrect & Co. cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm của họ trở nên toàn diện hơn, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp.

Trang web của Victoria's Secret & Co. hiện thu hút hơn 500 triệu lượt truy cập hàng năm và ngày càng phát triển, vì vậy ưu tiên chính của doanh nghiệp hiện tại là tận dụng các công nghệ mới nhằm tạo trải nghiệm cá nhân hóa trên quy mô lớn cho người dùng.

Dựa trên mối quan hệ hợp tác với Google Cloud, VS&Co sẽ tập trung khám phá trợ lý đàm thoại được hỗ trợ bởi GenAI và được xây dựng dựa trên nền tảng AI của Google, Vertex AI. Muc tiêu chính của chatbot này là cung cấp những đề xuất phù hợp và lời khuyên hữu ích dựa trên sở thích cá nhân và trải nghiệm của người mua hàng.

Bên cạnh đó, Victoria's Secret & Co cũng đang tìm cách tạo ra nhiều sức mạnh tổng hợp giữa các thương hiệu của mình. Doanh nghiệp có kế hoạch sử dụng kiến ​​thức và chuyên môn của Adore Me để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng Victoria's Secret và Pink. Adore Me, được mua lại vào tháng 12 năm 2022, ứng dụng Vertex AI và Duet AI của Google Cloud cho việc khai thác GenAI. Sự hợp tác mới này cho phép Victoria's Secret & Co. áp dụng các công nghệ mô hình ngôn ngữ lớn của Adore Me.

Việc tích hợp AI của Google Cloud và ứng dụng các công nghệ Generative AI không chỉ cải thiện trải nghiệm mua sắm online cho khách hàng mà còn thúc đẩy nội bộ đổi mới trên nhiều chức năng kinh doanh khác nhau. Sự hợp tác này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Victoria's Secret & Co., đáp ứng mong mỏi của chúng tôi trong việc nâng cao hành trình của khách hàng và củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ.

Chris Rupp, Chief Customer Officer, Victoria's Secret & Co

Asset 7

Ngoài ra, Victoria's Secret & Co còn đặt mục tiêu nâng cao hoạt động của mình bằng cách tích hợp các công nghệ AI của Google Cloud. Điều này bao gồm việc sử dụng AI để marketing, phân tích insight khách hàng, tối ưu hóa chuỗi cung ứng và quản lý hàng tồn kho. Ngoài ra, doanh nghiệp còn muốn cá nhân hóa các quy trình nhân sự cũng như hoạt động của cửa hàng với các chương trình đào tạo và giới thiệu.

 

Chúng tôi đang triển khai AI theo những chiến lược cụ thể giúp sử dụng dữ liệu tốt hơn nhằm mang lại lợi ích cho người dùng và nâng cao quy trình nội bộ. Các trường hợp ứng dụng AI tiềm năng như: lập kế hoạch phát triển kinh doanh, marketing đến tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Những ứng dụng này không chi giúp chúng tôi đơn giản hóa các hoạt động mà còn giúp chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng tốt hơn.

Murali Sundararajan, chief information officer at Victoria's Secret & Co.

Asset 7

Victoria's Secret và Pink cũng đặt mục tiêu sử dụng Vertex AI Search của Google Cloud để cải thiện chức năng tìm kiếm và đề xuất trên trang web và ứng dụng di động của mình, giúp khách hàng khám phá sản phẩm nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Carrie Tharp, phó chủ tịch phụ trách các ngành chiến lược của Google Cloud, lưu ý rằng việc sử dụng GenAI chứng tỏ các nhà bán lẻ có thể tận dụng hiệu quả các công nghệ mới để phát triển thương hiệu, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cũng như phát triển và phân phối sản phẩm sáng tạo.

Tharp cho biết: “Victoria's Secret & Co. đang đi đầu trong đổi mới hoạt động bán lẻ". Các ứng dụng ​​mới được xây dựng dựa trên sự ra mắt gần đây của Victoria's Secret & Co. về tính năng tìm kiếm sản phẩm dựa trên hình ảnh được hỗ trợ bởi AI, một công cụ sử dụng Tìm kiếm sản phẩm Vision API của Google Cloud và cho phép khách hàng tải lên hình ảnh để tìm các sản phẩm hiện tại tương tự, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và phù hợp với trọng tâm của công ty là đổi mới công nghệ.

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Cloud

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese