Asset 15

Generative AI và Gen App Builder
Xây dựng trải nghiệm trò chuyện và tìm kiếm

Asset 15

Generative AI đang mở ra một kỷ nguyên mới sáng tạo và năng suất. Nếu người dùng đang khám phá các công cụ dành cho người tiêu dùng mới ra mắt gần đây như Bard, ChatGPT, etc để tìm cách xây dựng trải nghiệm tương tự cho doanh nghiệp của mình, thì GCP đã cho ra mắt Trình tạo ứng dụng Generative AI ( Generative AI App Builder,) hay gọi tắt là Gen App AI để hỗ trợ cho doanh nghiệp. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Gen App AI của Google Cloud là gì?

Gen App AI là một phần của dịch vụ Generative AI được Google Cloud công bố gần đây, cho phép các developers hoặc những người có machine learning skill hạn chế, có thể tận dụng sức mạnh của foundation models, search expertise và công nghệ conversational AI của Google để tạo ra các ứng dụng Generative AI cấp doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ AI hàng đầu của Google Cloud cho phép khách hàng của STARZ khám phá nội dung phù hợp, tăng mức độ tương tác và khả năng hoàn thành nội dung được cung cấp cho họ. Chúng tôi rất vui mừng về cách tìm kiếm do Generative AI cung cấp, giúp người dùng tìm thấy nội dung phù hợp nhất thậm chí còn dễ dàng và nhanh hơn.

Robin Chacko, EVP Direct-to-Consumer, STARZ. 

Lợi Ích

Với Gen App Builder, các nhà phát triển có thể: 

Xây dựng chỉ trong vài giờ hoặc vài phút

Với quyền truy cập vào các công cụ tìm kiếm và no-code conversational của Google, được cung cấp bởi các mô hình nền tảng, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng xây dựng trải nghiệm chất lượng cao và có thể tích hợp được vào các ứng dụng và trang web của họ. 

Tăng khả năng truy xuất, tìm thông tin phù hợp và được cá nhân hóa nhờ foundation models

Doanh nghiệp có thể xây dựng các ứng dụng hiểu mục đích của người dùng thông qua ngôn ngữ tự nhiên và hiển thị thông tin phù hợp từ public và private data. Họ cũng có thể kiểm soát hoàn toàn dữ liệu mà ứng dụng của họ truy cập và nội dung hoặc chủ đề mà họ muốn giải quyết.

Xây dựng các ứng dụng đa phương thức có thể phản hồi bằng văn bản, hình ảnh và phương tiện khác

Nó cho phép các nhà phát triển xây dựng ứng dụng bằng cách kết hợp văn bản và hình ảnh làm đầu vào để tìm thông tin trên các tài liệu, ảnh và nội dung video. Bên cạnh đó, nó còn tăng khả năng tương tác với khách hàng.

Kết hợp các luồng trò chuyện

Các nhà phát triển có thể kết hợp đầu ra của các foundation model một cách chi tiết cùng việc điều khiển các câu trả lời cơ bản về nội dung doanh nghiệp và dàn xếp cuộc hội thoại từng bước để hướng dẫn khách hàng đến câu trả lời đúng.

Cung cấp khả năng giao dịch và kết nối với các ứng dụng và dịch vụ của third-party

Gen App Builder giúp tạo trợ lý digital và bot trở nên đơn giản, không chỉ phục vụ nội dung mà còn kết nối với hệ thống mua và cung cấp, để kích hoạt giao dịch từ giao diện trò chuyện người dùng và chuyển các cuộc trò chuyện đó của khách hàng sang cho nhân viên khi ngữ cảnh yêu cầu. 

Ứng dụng thực tế

Trải nghiệm Conversational và Trợ Lý AI

Người tiêu dùng thường mong muốn tương tác qua cuộc trò chuyện để nhanh chóng tìm thấy thông tin họ cần và hành động trên đó. Gen App Builder có thể giúp đổi mới trải nghiệm của khách hàng và nhân viên này bằng cách nhập các tập dữ liệu lớn, phức tạp dành riêng cho công ty - từ các trang web, tài liệu và hệ thống giao dịch như thanh toán, email, cuộc hội thoại trò chuyện, etc.

Các ứng dụng được hỗ trợ bởi AI có thể tổng hợp thông tin trên tất cả các nguồn này để cung cấp các phản hồi cụ thể, có thể thực hiện được, nhờ sử dụng dữ liệu mà doanh nghiệp đã cung cấp. Xem bản demo dưới đây:

Kết hợp Google-quality search và Foundation Model

Tìm kiếm thông tin phù hợp từ dữ liệu trong toàn doanh nghiệp là một yêu cầu quan trọng. Tuy nhiên, các hệ thống hiện tại gặp khó khăn trong việc hiểu ý định của người dùng, khó triển khai và tùy chỉnh cũng như không thể  cung cấp trải nghiệm người dùng chất lượng cao. 

 Với Gen App Builder, các doanh nghiệp có thể xây dựng trải nghiệm conversational search trên dữ liệu công khai và riêng tư của họ trong vài phút hoặc vài giờ mà không cần có viết code. Cho phép tìm kiếm đa phương thức trên văn bản, hình ảnh và video trong doanh nghiệp là một khía cạnh quan trọng của trải nghiệm tìm kiếm trong Gen App Builder. 

Ngoài việc cung cấp kết quả tìm kiếm chất lượng cao, Gen App Builder có thể tóm tắt kết quả và cung cấp các trích dẫn tương ứng theo cách tự nhiên. Nó cũng tự động trích xuất thông tin chính từ dữ liệu và đưa ra kết quả được cá nhân hóa cho người dùng.

Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi Google Cloud Platform tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese