Asset 15

GOOGLE MAPS PLATFORM
GIẢI PHÁP CHO NGÀNH DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

Asset 15

Ngành dịch vụ tài chính đặc biệt là Fintech ở Việt Nam đang trong giai đoạn đầu với sự “bùng nổ” của phân khúc dịch vụ thanh toán số, quản lý tài chính và bảo hiểm. Vì vậy, đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ tài chính sẽ phải cung cấp dịch vụ có công nghệ cao, tốc độ nhanh và dễ sử dụng. Nhận thấy được nhu cầu đó, Google đã cho ra giải pháp Google Maps Platform API giúp các doanh nghiệp tài chính nâng cao trải nghiệm người dùng, giảm thiểu rủi ro trong giao dịch và tăng hiệu quả báo cáo tài chính. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Giải pháp của Google Maps Platform

Google Maps Platform mang lại 5 giải pháp chính cho ngành dịch vụ tài chính bằng cách ứng dụng API và SDK giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hợp lý hóa hoạt động.

Lợi ích Google Maps API

Minh bạch giao dịch tài chính

Cho phép làm rõ các giao dịch bằng cách xem thông tin như tên đầy đủ và loại doanh nghiệp của người bán, ảnh mặt tiền cửa hàng, vị trí của cửa hàng trên bản đồ và thông tin liên hệ đầy đủ.

Hiển thị chi tiêu của người dùng trên bản đồ Google. Bao gồm: thời gian, địa điểm, phương pháp giao dịch, người nhận giao dịch, tổng giao dịch. 

Giảm 67% các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng

Tăng 80% thời gian hoạt động của người dùng

Tăng 14% NPS để cung cấp thông tin về chi nhánh/ dịch vụ ATM

Giảm 7% các cuộc gọi hỗ trợ chỉ đường đến các chi nhánh/ ATM gần nhất.

Tăng số người dùng đến doanh nghiệp

Với Directions và Distance Matrix, cung cấp thông tin về vị trí, chỉ đường cho người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ ETA của maps platform người dùng có thể biết được tình trạng giao thông thực tế.

Dynamic Maps được cung cấp với độ chính xác, thời gian tải nhanh và khả năng phản hồi mà chỉ có thể có được với Google Maps.

Tối ưu hóa đăng ký và xác minh tài khoản

Khi đăng ký tài khoản, thẻ tín dụng hoặc khoản vay mới, có tới 5% tổng số địa chỉ được nhập sai. Dẫn đến giảm chuyển đổi, dữ liệu CRM sai và phân phối sai lầm.

Với giải pháp Autocomplete và Static Maps giúp đăng ký nhanh hơn, đề xuất ngay lập tức các địa chỉ lân cận chỉ với một vài thao tác và rút ngắn thời gian thanh toán. Ngoài ra, giải pháp xác thực địa chỉ giúp tăng cường các biện pháp bảo vệ danh tính và bảo mật. 

Tăng 80% tỷ lệ nhấp

Giảm 30% các thiết lập tài khoản ảo

Giảm 70% các giao dịch gian lận

Giảm 45% các thiết lập tài khoản ảo

Tăng biện pháp bảo vệ với tính năng phát hiện gian lận

Ngành dịch vụ tài chính luôn là mục tiêu của các hacker, lừa đảo. Với công nghệ API của Google Maps Platform, đảm bảo được vị trí thiết bị nằm gần với nơi xảy ra giao dịch. Từ đó, phát hiện được giao dịch gian lận trước khi tiền được rút.

Tăng trải nghiệm người dùng với CTKM

Các ưu đãi theo thời gian thực, nhắm mục tiêu theo địa lý có thể tạo ra các giao dịch, phần thưởng và chương trình hoàn tiền — tất cả đều được hiển thị trên Google Maps.

Bằng cách kết hợp thông tin chi tiết về lịch sử mua hàng với việc khách hàng chọn sử dụng các tính năng dựa trên vị trí, các công ty có thể triển khai trường hợp sử dụng Trải nghiệm theo ngữ cảnh để kích hoạt các chương trình ưu đãi và phần thưởng được cá nhân hóa nhằm thúc đẩy sự tương tác với các thương hiệu.

Tăng 8% điểm NPS để điều chỉnh các sản phẩm/dịch vụ

Tăng 3% lưu lượng đến doanh nghiệp

Hiệu Quả Thực Tế

Giảm 70% giao dịch gian lận

Tăng 80% tỷ lệ nhấp vào sản phẩm/dịch vụ

Tăng 15% NPS (Net Promoted Scored)

Google Maps Platform

Xem thêm các chương trình ưu đãi về Google Maps Platform tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese