Asset 15

Top 5 Lý Do Doanh Nghiệp Chọn Google Workspace

Asset 15

Google Workspace là bộ công cụ tích hợp tất cả cốt lõi các yếu tố của công việc; từ email, chat, voice và video call đến việc cộng tác tài liệu, lưu trữ, tác vụ quản lý, bảo mật, kiểm soát quản trị giúp người dùng có thể kết nối và cộng tác dễ dàng, an toàn từ bất kỳ đâu. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu các lý do mà Google Workspace trở thành sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp nhé.

Lý do doanh nghiệp lựa chọn Google Workspace?

Đứng trước nhu cầu làm việc, cộng tác từ xa ngày càng tăng, doanh nghiệp đã lựa chọn Google Workspace là giải pháp hàng đầu của họ không chỉ về khả năng bảo mật, lưu trữ mà còn là bộ công cụ tích hợp với hàng ngàn ứng dụng khác, tạo điều kiện để các doanh nghiệp có thể nâng cao năng suất làm việc.

Cloud Ace là doanh nghiệp hàng đầu về Google Cloud Platform, có trụ sở tại Nhật Bản và 09 quốc gia khác nhau trong khu vực APAC. Cloud Ace tại Việt Nam được thành lập năm 2018, được Google Cloud chứng nhận là Premier Partner, Managed Services Provider (MSP) và là Authorized Training Partner đầu tiên của Google Cloud . Với kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn, thiết kế và triển khai giải pháp đám mây, chúng tôi đã đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của rất nhiều doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau.

Xem Thêm Các Ưu Đãi Về Google Workspace Mới Nhất Tại Cloud Ace's Promotion

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese