Asset 15

Bản Tin Google Cloud Tháng 10

Asset 15
Untitled

Tương tác trực tuyến với Google Cloud Vietnam team

Gặp  gỡ và trao đổi 1:1 với Andrew Do (Kỹ Sư) tuần này

Lưu ý: để tăng tính bảo mật thông tin của khách hàng, số lượng và thời gian thảo luận cho từng tuần có giới hạn. Hãy dùng đường dẫn ở cuối mục bản tin này để gửi câu hỏi trong trường hợp toàn bộ thời gian thảo luận đã được đặt.

Đặt lịch nói chuyện tại đây.

Các sự kiện và chương trình đáng chú ý

SỰ KIỆN TRONG NƯỚC

Google Cloud Next' Recap - Vietnam

November 10  |  10AM-12:30PM GMT+7

Hãy tham gia cùng chúng tôi để nắm bắt thông tin về công nghệ đám mây hiện tại và tương lai cũng như những tin tức liên quan đến thị trường Việt Nam. Mở mang kiến thức và tìm nguồn cảm hứng. Hãy cùng tìm ra giải pháp tiếp theo.

Đăng ký tham dự tại đây.

Có gì mới tuần này?

Chạy các mẫu trực tiếp trong tài liệu Google Cloud

Tài liệu Google Cloud có một tính năng mới cho phép bạn chạy các mẫu trong Cloud Shell mà không cần rời khỏi trang. Tính năng mới này giúp bạn khám phá Google Cloud dễ dàng hơn bằng cách đặt Cloud Shell trong tầm tay của bạn. Now bạn không cần phải chuyển đổi giữa tài liệu và cửa sổ đầu cuối để chạy các lệnh trong hướng dẫn. Tài liệu có mọi thứ bạn cần để thử các sản phẩm và dịch vụ mới.

Xem thêm tại đây

Hướng dẫn xem #GoogleCloudNext2021 của đại diện Google Cloud

Google Cloud Next là chương trình thường niên của Google với hàng loạt thông tin về công nghệ đám mây mới dành cho doanh nghiệp cũng như các nhà phát triển. Để tránh bị choáng ngợp bởi nhiều buổi thuyết trình khác nhau, các bạn có thể tham khảo gợi ý của Stephanie Wong, đại diện từ Google Cloud.

Xem thêm tại đây

Thực hành tốt nhất

Tự động hóa quá trình di chuyển ứng dụng với GKE Autopilot và Migrate for GKE

Việc di chuyển các ứng dụng sang Kubernetes có thể là một thách thức, nhưng bằng cách kết hợp các chức năng của Migrate cho GKE và GKE Autopilot , quá trình này có thể được đơn giản hóa rất nhiều.

Xem thêm tại đây

 

Đề xuất lập mô hình AI

Hướng dẫn quy trình tạo mô hình và cách bạn có thể tận dụng tối đa các kỹ thuật AI và ML của Google để giải quyết công việc kinh doanh của mình

Xem thêm tại đây

 

Tìm hiểu cách tạo cảnh báo dựa trên nhật ký cơ sở dữ liệu của bạn trong Cloud SQL

Cách kiểm tra nhật ký cơ sở dữ liệu trong CloudSQL và tạo các chỉ số và lời nhắc dựa trên các nhật ký này.

Xem thêm tại đây

Câu chuyện tuần này

Waze - Tối ưu các quảng cáo bằng Tensorflow thông qua Vertex AI

Cuối 2020, Waze khởi động việc tích hợp Vertex AI cho mô hình hiển thị xác suất. Bằng việc tích hợp xếp hạng xác suất hiển thị vào với xếp hạng quảng cáo, Waze nhận được mức tăng 19% của các pins hiển thị trên mỗi session ở các thị trường lớn bao gồm US, Brazil, và Pháp.

Vertex AI cung cấp các dự đoán với  độ trễ thấp trong phạm vi các thông số về hiệu suất và việc các CPU với khả năng tự mở rộng cũng bảo đảm việc mở rộng một cách trơn tru các tài nguyên mới, do lưu lượng quảng cáo thay đổi liên tục trong ngày.

Xem thêm tại đây

Gojek - Compliance As Code: Làm thế nào để tự động hóa các quy chuẩn CIS cho GCP

Với dịch vụ GCP trải rộng trên hơn 350 dự án đang hoạt động, hơn 4000 firewall rules và hơn 1000 storage buckets, để đạt được tất cả các  trạng thái lý tưởng của GCP khi tuân thủ theo các quy chuẩn, Gojek đã thông qua các hướng::

  1. Checker — CloudFunctions
  2. Remediators — CloudFunctions
  3. Whitelist — whitelist.yaml
  4. Accountability — Gitlab/Any other version control system

Xem thêm tại đây

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese