Asset 15

Bản Tin Google Cloud Tháng 2

Asset 15
Untitled

Tương tác trực tuyến với Google Cloud Vietnam team

Gặp  gỡ và trao đổi 1:1 với Andrew (Kỹ Sư) tuần này

Lưu ý: để tăng tính bảo mật thông tin của khách hàng, số lượng và thời gian thảo luận cho từng tuần có giới hạn. Hãy dùng đường dẫn ở cuối mục bản tin này để gửi câu hỏi trong trường hợp toàn bộ thời gian thảo luận đã được đặt.

Đặt lịch nói chuyện tại đây.

Có gì mới tuần này?

Google Cloud là công ty dẫn đầu trong nghiên cứu của Forrester Wave: Quý 1, 2022

Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ tin tức rằng công ty tư vấn và nghiên cứu toàn cầu hàng đầu Forrester Research đã vinh danh Google Cloud là Người dẫn đầu trong báo cáo được xuất bản gần đây The Forrester Wave TM : Public Cloud Container Platforms, Q1 2022 . Forrester đã đánh giá các dịch vụ vùng chứa và đám mây gốc của một nhóm được chọn gồm các nhà cung cấp nền tảng vùng chứa đám mây công cộng hàng đầu trên 29 tiêu chí toàn diện. 

Xem thêm tại đây.

Giới thiệu máy ảo được tối ưu hóa cho máy tính được hỗ trợ bởi bộ xử lý AMD EPYC

Trong sáu tháng qua, chúng tôi đã ra mắt CPU AMD EPYC ™ thế hệ thứ 3 (tên mã trước đây là “Milan”) trên các dòng  máy ảo Compute Engine  (VM) của chúng tôi. Chúng tôi đã giới thiệu họ Tau VM, nhắm mục tiêu khối lượng công việc mở rộng. Tau VMs  dẫn đầu cả về hiệu suất và khối lượng công việc tổng chi phí sở hữu (TCO) từ bất kỳ nhà cung cấp hàng đầu nào hiện nay. Chúng tôi cũng đã làm mới các phiên bản N2D cho mục đích chung của mình bằng bộ xử lý AMD EPYC thế hệ thứ 3, giúp  tăng 30% hiệu suất về giá cả . 

Xem thêm tại đây.

Đơn giản hóa việc xử lý dữ liệu và công việc khoa học dữ liệu với Spark serverless trên Google Cloud

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay chọn Apache Spark cho các trường hợp sử dụng kỹ thuật dữ liệu, thăm dò dữ liệu và máy học vì tốc độ, tính đơn giản và tính linh hoạt của ngôn ngữ lập trình. Tuy nhiên, việc quản lý các cụm và điều chỉnh cơ sở hạ tầng rất kém hiệu quả và việc thiếu trải nghiệm tích hợp cho các trường hợp sử dụng khác nhau đang làm tiêu hao năng suất, mở ra rủi ro quản trị và giảm giá trị tiềm năng mà doanh nghiệp có thể đạt được với Spark. 

Hôm nay, chúng tôi thông báo về tính khả dụng chung của Serverless Spark , Spark có máy chủ tự động đầu tiên trong ngành.

Xem thêm tại đây.

Thực hành tốt nhất

Tìm hiểu lý do và cách di chuyển monolithic sang container

Cùng với sự gia tăng phổ biến của điện toán đám mây, cũng có một phong trào liên tục hướng tới khối lượng công việc nhẹ hơn và linh hoạt hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một phần đáng kể các ứng dụng kế thừa trong các doanh nghiệp cả lớn và nhỏ đang chạy trong môi trường máy ảo (VM) đắt tiền và khó bảo trì hơn. Những khối lượng công việc này thường rất quan trọng đối với sự thịnh vượng của doanh nghiệp, nhưng thường đi kèm với gánh nặng hoạt động và phí. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách dễ dàng để di chuyển những máy ảo phức tạp này sang một môi trường đám mây riêng hơn, mà không có bất kỳ thay đổi mã nguồn nào?

Xem thêm tại đây

Triển khai ứng dụng một cách an toàn từ Gitlab tới Google Cloud Platform

Kĩ sư điện toán đám mây của Google Paul Durivage chia sẻ ngắn gọn cách triển khai một ứng dụng chứa trên Gitlab lên cluster chạy Kubernetes với các bước thực hành chi tiết. Bạn sẽ được áp dụng Gitlab runner cho CI/CD pipeline và dùng terraform để cấu hình các dịch vụ trên Google cloud một cách an toàn nhất.

Xem thêm tại đây

Giám sát GKE | Các phương pháp & Công cụ Tốt nhất để Sử dụng

Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng cách giám sát một cụm Google Kubernetes Engine (GKE) , một môi trường được quản lý bởi Google được thiết kế để chạy các cụm Kubernetes.

Xem thêm tại đây

Câu chuyện tuần này

Giám đốc AI của Levi's cho biết các thuật toán đã giúp tăng doanh thu một cách đáng kể

Giám đốc Chiến lược và AI Katia Walsh cho biết việc sử dụng AI đã giúp công ty thời trang đưa ra quyết định tốt hơn trong các lĩnh vực như định giá và vận chuyển.

Xem thêm tại đây

 

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese