Asset 15

Cloud Ace Training
Phát Triển Kỹ Năng Đám Mây Cùng Cloud Ace

Asset 15

Nền tảng đám mây không ngừng phát triển, khiến việc nâng cao và đào tạo lại kỹ năng trở thành một nhiệm vụ quan trọng đối với nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Trong tháng 11, Google Cloud sẽ giới thiệu các video và khóa đào tạo trực tiếp và miễn phí cho cả cả lĩnh vực kỹ thuật và phi kỹ thuật. Chương trình gồm 3 chủ đề phổ biến nhất: Generative AI, kiến thức cơ bản về Google Cloud và chuẩn bị lấy chứng chỉ. Hãy cùng Cloud Ace tìm hiểu nhé.

Các kiến thức cơ bản của Google Cloud

Các khóa học ở cấp độ cơ bản này giúp học viên tìm hiểu về công nghệ Google Cloud và lợi ích của công nghệ cho doanh nghiệp. Hoàn thành tất cả bốn khóa học dưới đây để giúp học viên chuẩn bị cho chứng chỉ Google Cloud Digital Leader.

Bên cạnh đó, học viên có thể tìm hiểu thêm các khóa học từ Cloud Ace để có kiến thức tổng quan nhất về các công cụ, giải pháp của Google Cloud và nhận được các chia sẻ quý giá từ Google Cloud Trainer để chuẩn bị cho kỳ thi được tốt nhất

Asset 15
Ảnh dọc LP (1)

Tìm hiểu về Generative AI

Dưới đây là các khóa học của Google Cloud giúp học viên tìm hiểu về công nghệ GenAI này:

Chứng chỉ Google Cloud

Sở hữu chứng chỉ này đồng nghĩa với việc học viên đã có những hiểu biết từ cơ bản đến chuyên sâu về Google Cloud. Đối với doanh nghiệp đang có định hướng sử dụng GCP, thì việc học kiến thức để áp dụng cho công việc là điều tối cần thiết cho công việc của một IT. Ngoài ra, học viên đã làm việc trong ngành IT thì chắc hẳn cũng biết công nghệ liên tục cập nhật và đổi mới từng ngày, chính vì thế việc học thêm kiến thức mới là điều mà bất kỳ IT nào đã và đang tự ý thức được trong đầu. 

Hơn nữa, nếu đang có định hướng sử dụng chứng chỉ để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tốt hơn ở trong nước hoặc nước ngoài, thì việc sở hữu chứng chỉ như một tấm vé ưu tiên cho mỗi ứng viên sở hữu chứng chỉ nằm trong Top các chứng chỉ được trả lương cao nhất thế thời hiện nay ( tham khảo báo cáo Global knowledge IT  Skills and Salary report 2021 ). Sở hữu chứng chỉ Google Cloud chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội làm việc không chỉ công ty trong nước mà các công ty nước ngoài 

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese