Asset 15

CLOUD ACE RECAP
GOOGLE CLOUD VIETNAM PARTNERSHIP KICKOFF 2023

Asset 15

Hệ sinh thái đối tác củaGoogle Cloud đã mang đến những đổi mới và giá trị đáng kinh ngạc cho người dùng như migrate dữ liệu lên nền tảng đám mây, hiện đại hóa database, giải quyết thách thức về data, etc. Cloud Ace với tư cách là Premier Partner đã vinh dự được góp mặt trong buổi sự kiện Google Cloud Việt Nam Partnership kickoff 2023.

Sự kiện Google Cloud Việt Nam Partnership 27/02/2023 tại Hà Nội

Ngày 27/02 vừa qua tại Hà Nội, Cloud Ace vinh dự tham gia buổi kick-off dành cho các đối tác của Google Cloud tại Việt Nam. Sự kiện nhằm giúp các đối tác có thêm những kiến thức, thông tin về các giải pháp mới cũng như Google Cloud trong năm 2023

Google Cloud Partnership là chương trình được thiết kế và xây dựng dành riêng cho đối tác với mục đích: giúp các partner chủ động đổi mới, tương tác linh hoạt với Google Cloud nhằm đáp ứng các nhu cầu, tạo ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng, người dùng. Bên cạnh đó, khi trở thành partner, Cloud Ace và đội ngũ của Google Cloud sẽ hợp tác chặt chẽ để xây dựng các giải pháp thúc đẩy lợi nhuận cho end-user.

Asset 15
Asset 1

Tại sự kiện, Cloud Ace đã được vinh danh là đối tác chiến thắng giải thưởng 𝟮𝟬𝟮𝟮 𝗦𝗘𝗔 𝗖𝗼𝗿𝗽𝗼𝗿𝗮𝘁𝗲 𝗚𝗣 𝗪𝗶𝗻𝗻𝗲𝗿𝘀 - 𝗖𝗼𝗿𝗽𝗼𝗿𝗮𝘁𝗲 𝗗𝗶𝗴𝗶𝘁𝗮𝗹 𝗡𝗮𝘁𝗶𝘃𝗲𝘀 và 𝗚𝗼𝗼𝗴𝗹𝗲 𝗖𝗹𝗼𝘂𝗱 𝟮𝟬𝟮𝟮 𝗣𝗮𝗿𝘁𝗻𝗲𝗿 𝗔𝗹𝗹-𝘀𝘁𝗮𝗿 mảng Sales

Cloud Ace - Google Cloud Partner All-star
Cloud Ace - SEA Corporate GP Winners

Cloud Ace luôn tự hào là một trong những partner có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai các công nghệ tiên tiến nhất của Google Cloud cho các doanh nghiệp Việt Nam trong hầu hết các lĩnh vực như Bán lẻ, Ngân hàng, Logistic, Fintech,v.v giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số thành công và góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Google Cloud Vietnam Partnership Agenda

  1. Chia sẻ tiềm năng thị trường Việt Nam cho các đối tác.
  2. Giải pháp và vai trò của Sale trong việc nắm bắt cơ hội đối với khách hàng cho đối tác.
  3. Các lĩnh vực trọng điểm giúp các đối tác tiếp cận chính xác các khách hàng mục tiêu và đưa ra giải pháp nhanh chóng.
  4. Kết nối với đội ngũ Google Cloud trên toàn khu vực.
Asset 15
Agenda

 Với tư cách Premier Partner và Managed Service Provider đầu tiên của Google Cloud tại Việt Nam, Cloud Ace luôn cố gắng phát triển năng lực kỹ thuật để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng và luôn là đơn vị đồng hành đáng tin cậy cho Quý doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hệ thống lên Cloud.

Tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi tại Cloud Ace's Promotion.

Cloud Ace - Managed Service Partner của Google Cloud

  • Trụ sở: Tòa Nhà H3, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM.
  • Văn phòng đại diện: Tầng 2, 25t2 Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Email: sales.vn@cloud-ace.com
  • Hotline: 028 6686 3323
  • Website: https://cloud-ace.vn/

Tin tức liên quan

Shopping Basket
viVietnamese